Ngồi tù vì xem lén điện thoại của chồng

Một tòa án ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) gần đây đã kết án một phụ nữ ba tháng tù giam sau khi chồng cô kiện cô vì đã xem lén điện thoại của anh mà không được phép, Oddity Central đưa tin.

Hành động xem lén điện thoại được xem là đã vi phạm luật riêng tư

Người đàn ông cáo buộc vợ mình đã tranh thủ lúc ông ngủ để sao chép tất cả dữ liệu cá nhân có trong điện thoại của ông bao gồm cả hình ảnh, những cuộc trò chuyện... để có thể kiểm tra sau này. Ông này cũng phàn nàn rằng vợ anh ta còn sẽ chia sẻ một số thông tin cá nhân của anh ấy với người khác.

Mặc dù người phụ nữ giải thích rằng chồng cô đã đưa cho cô mật khẩu điện thoại và cho phép cô xem xét nó sau một lần cô bắt gặp chồng mình đang nhắn tin với một phụ nữ khác. Tuy nhiên, anh chồng vẫn đệ đơn khiếu nại lên tòa án.

Ở UAE, hành động kể trên được xem là đã vi phạm luật riêng tư, quy định các cặp vợ chồng cấm truy cập vào điện thoại cá nhân của nhau mà không được phép, ngay cả khi một trong số họ nghi ngờ người khác đang ngoại tình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.