Mỹ

Người chuyển giới mang thai rồi sinh con thay vợ

Theo Mirror, Chris Rehs-Dupin, 33 tuổi, sinh ra trong hình hài nữ nhi với cái tên Christina nhưng sống như một người đàn ông. Người đàn ông sống tại TP Columbus, bang Ohio (Mỹ) này quen rồi đem lòng yêu cô gái tên Amy khi cả hai cùng làm việc tại một trại hè hồi tháng 10-2012. Một năm sau cả hai chính thức kết hôn và mơ đến một gia đình hạnh phúc.

Lúc đó, cặp vợ chồng  mong rằng Amy sẽ là người mang thai rồi sinh con. Tuy nhiên, sau năm lần thụ tinh nhân tạo, Amy vẫn không thể mang thai. Cuối cùng, Chris đã tình nguyện thay vợ mang thai bởi anh vẫn còn cơ quan sinh sản của nữ.

Chris Rehs-Dupin lúc mang thai thay vợ. Ảnh: Mirror

Vào tháng 12-2014, Chris đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh. Bé được đặt tên là Hayden. Sự chào đời của Hayden đã tiếp thêm động lực cho Amy khi muốn tự mình mang thai. Trời không phụ người có tâm, cuối cùng cô đã có cơ hội làm mẹ khi hạ sinh một bé trai tên Milo vào năm 2014. Và giờ đây, trong căn nhà của hai vợ chồng Chris ngập tràn tiếng cười của hai thiên thần xinh xắn.

Vợ chồng Chris và bé Hayden được bố sinh ra. Ảnh: Mirror

Giải thích về sự hoán đổi kỳ lạ này, Amy chia sẻ: "Chúng tôi trải qua nhiều lần cố gắng thụ thai, cho tới khi đi đến quyết định liệu có tiếp tục can thiệp bằng thuốc thang nữa không hay nên hoán đổi vị trí người mang thai. May mắn là cả hai vợ chồng lúc đó vẫn còn có đầy đủ tử cung, buồng trứng. Vì thế, sau nhiều cung bậc cảm xúc cùng nhiều khó khăn, Chris quyết định sẽ thay cho tôi". 

Cặp vợ chồng giờ hạnh phúc viên mãn cùng với hai đứa con xinh xắn. Ảnh: Mirror

Tuy đang sống như một người đàn ông và không hề nghĩ rằng mình là một phụ nữ, Chris hiểu vợ đang rất mong có một đứa con nên sẵn sàng tận dụng tử cung của mình vì hạnh phúc gia đình. 

Trong thời gian mang thai, Chris liên tục bị ốm và gặp các vấn đề về thể chất. Sự thay đổi hormones còn khiến râu của người đàn ông trở nên rậm rạp hơn, bụng to ra còn ngực thì sưng tấy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.