Người đàn ông có 100 con trong 4 năm

Theo Mirror, người đàn ông có 100 đứa con này là Matt Stone, 37 tuổi, sống tại TP Raleigh, bang North California, Mỹ.

Matt lập ra trang Facebook với mục đích cung cấp tinh trùng của mình miễn phí cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn hoặc những phụ nữ đạt yêu cầu mang thai. Anh từng làm việc cho một ngân hàng tinh trùng tại Mỹ 10 năm trước.

Để sàng lọc người nhận, Matt yêu cầu họ cung cấp bối cảnh gia đình, thu nhập, thậm chí là các mối quan hệ xã hội nhằm đảm bảo con mình được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc.

người hiến tinh trùng

Matt Stone, 37 tuổi, tuyên bố có 100 con trong bốn năm. Ảnh: Mirror

Matt cho biết mỗi ngày có tới 10 người liên lạc với anh thông qua mạng xã hội nhưng anh chỉ nhận lời khoảng tám người mỗi tuần. Và tại thời điểm này, có thể có tới 20 phụ nữ đang mang thai con anh.

Cho đến nay, có ít nhất 70 đứa trẻ được ghi nhận ra đời khỏe mạnh từ tinh trùng của anh. Matt cũng tin rằng con số có thể lên đến 100 đứa bé vì có nhiều người mang thai thành công nhưng không thông báo.

“Với mỗi ca mang thai thành công đều khiến tôi vô cùng hạnh phúc, bởi tôi đã giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn và những người đồng tính hoàn thành giấc mơ” - Matt chia sẻ.

"Tôi mới chỉ gặp một đứa con vì sợ làm đảo lộn cuộc sống của chúng. Tôi không muốn lũ trẻ xem tôi như người cha vắng mặt" - anh cho biết.

Anh nói thêm 90% người xin là các cặp đồng tính nữ, 5% là mẹ đơn thân, 5% là các cặp vợ chồng bình thường.

Anh hiện là cha đơn thân nuôi hai đứa con. Anh hy vọng sẽ có nhiều con hơn trong tương lai và sẽ giữ bí mật chuyện anh hiến tinh trùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm