Người đàn ông cưới nhiều nhất nước Anh và cuộc hôn nhân thứ chín

Nổi tiếng là người đàn ông kết hôn nhiều nhất nước Anh, Ron đã thề sẽ không bao giờ cưới lần nữa sau khi cuộc hôn nhân thứ tám đổ vỡ. Tuy nhiên, chàng Romeo 67 tuổi hiện nay đang lên kế hoạch kết hôn lần thứ chín sau khi cầu hôn cô gái Philippines kém mình 40 tuổi.

Ron kết hôn lần đầu vào năm 1966. Người vợ hiện tại của Ron, cô Weng 37 tuổi đã yêu cầu ly hôn sau khi Ron thú nhận đã lên giường với nhân viên mát xa trong chuyến du lịch đến Philippines vào năm ngoái. Dù đang chuẩn bị ly hôn nhưng cô vẫn chung sống với ông ở hạt Somerset (Anh), nấu nướng giặt giũ cho ông, tuy nhiên ngủ riêng ở hai phòng.

Người đàn ông cưới nhiều nhất nước Anh và cuộc hôn nhân thứ chín ảnh 1
Ron và người vợ thứ tám Weng. Ảnh: THE MIRROR 

Về  cô gái Philipines Cristal Marquez, hai người lần đầu gặp nhau khi Ron đang kết hôn với người vợ thứ bảy nhưng sau đó mất liên lạc. “Cristal lúc đó chỉ mới 16 tuổi và tôi chỉ xem cô ấy như một cô bé” - Ron nói.

Đến năm 2014, họ liên lạc lại qua Facebook khi Ron đã có người vợ thứ tám. “Tôi thấy tội lỗi vì lúc ấy vẫn còn đang kết hôn với Weng. Nhưng cô ấy chỉ tập trung học hành, mà tôi thì cần nhiều sự quan tâm.”

Ron cho biết cuối cùng ông cũng tìm thấy tình yêu bất diệt với cô Cristal Marquez.

Người đàn ông cưới nhiều nhất nước Anh và cuộc hôn nhân thứ chín ảnh 2
Ron và cô vợ sắp cưới Cristal. Ảnh: THE MiRROR 

Trả lời báo Sunday People, ông cho biết :” Tôi đã từng có tám người vợ nhưng tôi chưa từng yêu như thế này trước đây. Lần này chắc chắn là lần cuối. Khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề khi hai trái tim đến với nhau. Chúng tôi là một cặp hoàn hảo cho nhau.”

Ông Ron còn quyết định nhận nuôi con riêng bảy tuổi của Cristal khi cả hai chuyển đến Anh vào tháng 5 tới.

Ron đã viết một quyển sách “Chúa tể của những chiếc nhẫn cưới”,  cho rằng mình không phải là kẻ nghiện yêu đương, chỉ là chưa gặp được người phù hợp với mình.

“Khi cuộc hôn nhân lần trước đổ vỡ, tôi đã nói rằng sẽ không bao giờ kết hôn nữa nhưng tôi nhận ra rằng tôi rất ghét sự cô đơn.”

“Tôi là một người biết quan tâm và yêu thương người khác. Cristal không chỉ xinh đẹp mà còn có tấm lòng lương thiện. Cô ấy vô cùng quan tâm đến tôi và hứa sẽ bên tôi mãi mãi.”

“Chúng tôi đã hôn nhau và thân mật với nhau nhưng cô ấy muốn đợi đến sau khi kết hôn mới được quan hệ. Tôi không phiền phải đợi chờ vì tôi muốn đêm ấy trở nên đặc biệt.”

“Tôi cũng yêu con trai của cô ấy. Nó gọi tôi là bố Ron.”

“Có người cho rằng Cristal chỉ đến với tôi để có thể sang Anh sinh sống nhưng đó thật là một điều ngớ ngẩn.”

“Cô ấy cũng không vì tiền của tôi, vì cô ấy chưa bao giờ xin tôi tiền. Cô ấy đã hy sinh bạn bè, công việc ở quê nhà để đến sống với tôi tại Anh.”

Người đàn ông cưới nhiều nhất nước Anh và cuộc hôn nhân thứ chín ảnh 3
Cô Cristal và con trai. Ảnh: THE MIRROR 

Cô gái Cristal thì cho biết: “Hiện nay tôi vô cùng hạnh phúc. Khoảng cách tuổi tác không là vấn đề. Tôi thích những người đàn ông lớn tuổi. Ron luôn thành thật với tôi về những cuộc hôn nhân trước đây. Tôi không có gì phải lo lắng.”

Trong khi Ron và cô vợ tương lai thứ chín hết lời tán tụng nhau thì người vợ cũ Weng tiết lộ với báo Sunday People về bộ mặt thật của Ron: ”Tôi rất bực mình. Anh ta khó chịu vì tôi không bỏ nghề y tá để chăm sóc cho anh ta. Anh ta thật ích kỷ khi muốn tôi bỏ việc mà không màng tới việc tôi còn có một gia đình phải chăm lo.”

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.