Người dì nặng 155 kg lỡ đè chết cháu

Bà Veronica Posey, 64 tuổi thuật lại với điều tra viên rằng cháu gái bà, bé  Dericka Lindsay đã cư xử thiếu phép tắc, nên bà đã ngồi lên người bé để phạt. Lúc bị đè lên người, đứa bé đã kêu cứu rằng nó không thở được, nhưng bà đã phớt lờ đến khi bé gái bất tỉnh, Pensacola News Journal đưa tin.

Bà Veronica Posey, 64 đang đối mặt với tội danh giết người và xâm hại thân thể người khác. Ảnh: AP

Bé Dericka, chỉ cao khoảng 1 m và nặng 34 kg, trong khi người dì to lớn kia lại nặng đến 155 kg, gấp bốn lần so với đứa cháu bé nhỏ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 phút chiều hôm 14-10, tại TP Pensacola, bang Florida. Bà Grace Smith, mẹ của Dericka nói với điều tra viên rằng bà đã nhờ chị mình dạy dỗ con gái. Lúc đó, ông James Smith, cha của Dericka cũng có mặt ở nhà.

Trước hết, bà Veronica Posey dùng thước và một thanh kim loại đánh Dericka. Sau đó, con bé bỏ chạy đến chiếc ghế bành để trốn. Tuy nhiên, bà Posey tiếp tục ngồi đè lên đứa cháu gái để trừng phạt.

Sau khi bị đè gần 10 phút, bé Dericka đã cố kêu cứu và nói rằng mình không thở được. Mặc cho đứa cháu gái kêu gào, người dì vẫn ngồi tiếp 2 phút nữa và sự việc đáng tiếc xảy ra. Nhận thấy rằng cháu gái đã bất tỉnh, bà Posey lập tức gọi cảnh sát đồng thời tiến hành ấn tim, thổi ngạt. Tuy nhiên, cô bé đã không qua khỏi và tử vong khoảng 1 giờ sau đó tại bệnh viện.

Bà Posey bị cáo buộc hai tội danh giết người và xâm hại nghiêm trọng thân thể người khác. Bố mẹ Dericka cũng bị buộc tội lơ là con cái dù có mặt khi sự việc xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.