Người mẹ hôn mê bừng tỉnh khi nghe con khóc

Cô Shelly Cawley, 23 tuổi, sau khi trải qua một ca sinh mổ đã rơi vào hôn mê trong suốt một tuần, khiến các bác sĩ lo lắng rằng họ sẽ mất cô ấy vào tay tử thần.

Chồng cô, anh Jeremy Cawley, kể lại với tờ People, "Các bác sĩ đã làm hết sức có thể và rõ ràng rằng, họ nghĩ họ sẽ mất cô ấy vào thời điểm đó". Người mẹ trẻ đi vào hôn mê trong ca sinh mổ khi một cục máu đông bị vỡ.

Em bé Rylan Cawley những tưởng đã mất đi người mẹ của mình. May mắn thay,  các y tá của trung tâm Carolinas HealthCare System Đông Bắc đã thử đưa ra một sáng kiến để cứu mạng Shelly.

Điều kỳ diệu xảy đến, người mẹ thức tỉnh khỏi cơn hôn mê khi nghe con khóc (Ảnh minh họa)

Bác sĩ nói với Jeremy rằng họ đã hết cách và sự sống của vợ anh phải phụ thuộc vào sức chiến đấu của chính cô ấy. Vì thế, các y tá đã thuyết phục để Shelly được nghe tiếng Rylan khóc, biết đâu cô ấy sẽ tỉnh lại.

Nhân viên y tá Ashley Manus nói "Chúng tôi biết tiếp xúc da thịt giữa mẹ và con rất có lợi cho tiềm thức của trẻ sơ sinh. Chúng muốn thử xem điều đó có tác động tương tự với người mẹ hay không."
Em bé được đặt lên ngực Shelly và bắt đầu khóc. Lúc đấy, Shelly đã bất ngờ thức tỉnh khỏi cơn hôn mê sâu và dần mở mắt. Jeremy chia sẻ với báo chí, nhớ lại khoảnh khắc đó: "Chính tiếng khóc đã mang Shelly trở lại, cho cô ấy sức mạnh để chiến đấu một lần nữa"

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm