Người phụ nữ kì lạ có thể giao tiếp với động vật

Ruthy Bradshaw, 42 tuổi, sống ở thị trấn Colchester, hạt Essex của Anh đã từ bỏ công việc ở lĩnh vực marketing để theo đuổi một công việc mới mà cô yêu thích.

Ruthy Bradshaw phát hiện ra khả năng kì lạ của mình 10 năm trước. Ảnh: Facebook

Hiện cô đang làm công việc tương tác với các loài vật nuôi để hiểu xem chúng có đang bị bệnh hay gặp bất cứ vấn đề gì. Sau đó, cô sẽ tư vấn cho chủ vật nuôi để tìm biện pháp chữa trị nhanh, hợp lý nhất cho các con vật.

"Động vật có thể hiểu tất cả những điều chúng ta nói. Tôi không thể giải thích điều đó đã xảy ra như thế nào. Tôi nói với động vật bằng một câu nói thầm trong đầu và chúng phản hồi. Chúng có thể thận trọng khi lần đầu tiên giao tiếp với tôi vì tôi là một người xa lạ” - cô Ruthy kể lại.

Một trường hợp thú vị gần nhất mà cô vừa giải quyết là nói chuyện với một chú ngựa. Chủ của con ngựa tìm đến cô và nói rằng nó có vẻ sợ hãi và không được khỏe, nhưng họ không tìm được nguyên nhân.

Giờ cô khá nổi tiếng với nhiều hợp đồng béo bở. Ảnh: Facebook

Sau một hồi giao tiếp, cô Ruthy nói rằng có một màu đỏ và một cây chổi hiện ra trong đầu cô. Sau khi phân tích, cô cho rằng có thể nó đã bị một người mặc áo đỏ đánh. Sau đó, chủ nhân của con ngựa xác nhận rằng con ngựa vừa được đưa đến một nơi có các nhân viên mặc áo thun cổ tròn màu đỏ. Ông cũng từng nghi ngờ một trong số họ đã dùng chổi đánh con vật.

Một lần khác, cô đến gặp một cặp vợ chồng có 4 con mèo cưng đã chết trong một vụ hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà. Cặp vợ chồng tìm đến Ruthy vì muốn biết điều gì đã xảy ra trong vụ hỏa hoạn.

Cô không tìm ra được câu trả lời. Nhưng trong khi tiếp xúc với con mèo đực đã chết, Ruthy thấy hình ảnh của một đống khoai tây nướng nghi ngút khói. Khi cô kể lại việc này, cặp vợ chồng bật cười và nói con mèo đó rất thích món khoai tây nướng khi còn sống.

Ruthy bắt đầu cảm thấy khả năng đặc biệt này vào cách đây khoảng 10 năm. Lúc đó cô tham gia một dự án nhân đạo ở Madagascar. Cô sắp đi vào khu rừng thì nghe một giọng nói kỳ lạ nói là “đi ra ngay”. Sau vài giây tìm kiếm, Ruthy thấy một con vượn cáo đang nhìn chằm chằm vào cô. Lúc đó, cô đã ngờ ngợ về khả năng kì lạ của mình.

Ruthy nói thêm rằng, ban đầu cô định giữ kín bí mật về giác quan thứ sáu này của mình, nhưng giờ đây cô đã biến nó thành một hình thức kinh doanh béo bở. Với một lần giao tiếp với vật nuôi, chủ vật nuôi sẽ phải trả cho cô Ruthy 1.330 USD. Nếu chủ vật nuôi muốn được dạy cách nhận biết những dấu hiệu, biểu hiện của con vật để giao tiếp với chúng thì phải trả 2.660 USD, theo Oddity Central.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm