Người phụ nữ yêu chuột hơn chồng

Bà Chantal Banks nuôi tổng cộng 19 con chuột và coi chúng như con cái. Bà cho chúng liếm môi mình, móm cho chúng ăn và để chúng chạy xung quanh khi bà ngủ. Bà Banks, người bắt đầu nuôi chuột năm 16 tuổi, cho biết:” Tôi đã tìm thấy mục đích sống của mình khi tôi nhìn thấy con chuột đầu tiên và tôi không thể sống thiếu chúng".

Tình yêu chuột của bà đã khiến cho bà khó khăn hơn trong việc tìm kiếm một người có thể chấp nhận chuyện sống chung với chuột. Nhưng cuối cùng bà cũng kết hôn với ông Chester Banks và sau 11 năm chung sống họ có một đứa con trai. Kevin, con trai bà Banks, nói:” Tôi lớn lên cùng với những anh chị em chuột".

Người phụ nữ yêu chuột hơn chồng ảnh 1

Những chú chuột luôn quây quần bên bà Banks Ảnh: TLC

Người phụ nữ yêu chuột hơn chồng ảnh 2

Bà Banks thường móm cho những chú chuột cưng ăn. Ảnh: TLC

Người phụ nữ yêu chuột hơn chồng ảnh 3

Chồng của bà Banks. Ảnh: TLC

Người phụ nữ yêu chuột hơn chồng ảnh 4

Con trai bà Banks. Ảnh: TLC
Tuy nhiên, tình yêu chuột của bà nay đã quá giới hạn khiến cho cuộc hôn nhân đỗ vỡ và bà đã quyết định ra khỏi nhà. Bà chia sẻ:”Chồng tôi thực sự không muốn chăm sóc cho những con chuột của tôi nữa và điều đó thật vô nhân đạo”.
Hiện tại bà sống một mình trong căn hộ riêng và có nhiều thời gian dành cho những chú chuột của mình: "Tôi yêu chuột còn nhiều hơn yêu người. Tôi không thể sống mà không có chúng. Những chú chuột của tôi rất yêu tôi, chúng không hề phán xét tôi. Chúng yêu thích tôi vì tôi là chính tôi. Khi tôi khóc chúng đã liếm những giọt nước mắt của tôi.”
Theo Xuân Mai (NLĐO / Daily Mail, Huffington Post)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm