Những bức ảnh 'không giống ai' của du khách Trung Quốc

Rất nhiều du khách Trung Quốc đã bất chấp biển báo, mạo hiểm leo rào đứng ra ngoài mỏm đá trên đỉnh núi Nga My - cao 3.079m so với mực nước biển... để chụp ảnh.

Những bức ảnh 'không giống ai' của du khách Trung Quốc ảnh 1

Rất nhiều du khách Trung Quốc đã mạo hiểm leo rào đứng ra ngoài mỏm đá trên đỉnh núi Nga My cao 3079m so với mực nước biển, để chụp ảnh. Du khách mạo hiểm bất chấp biển cảnh báo leo ra ngoài hàng rào để chụp ảnh. (Nguồn: QQ News)

Những bức ảnh 'không giống ai' của du khách Trung Quốc ảnh 2Có người còn đưa cả trẻ em ra đứng ở mỏm núi chênh vênh để có một tấm ảnh đẹp. (Nguồn: QQ News)
Những bức ảnh 'không giống ai' của du khách Trung Quốc ảnh 3Leo lên một mỏm núi cao hơn để chụp ảnh. (Nguồn: QQ News)
Những bức ảnh 'không giống ai' của du khách Trung Quốc ảnh 4(Nguồn: QQ News)
Những bức ảnh 'không giống ai' của du khách Trung Quốc ảnh 5Một du khách vắt chân qua lan can để cố chụp một bức ảnh phong cảnh đẹp. (Nguồn: QQ News)
Những bức ảnh 'không giống ai' của du khách Trung Quốc ảnh 6(Nguồn: QQ News)
Những bức ảnh 'không giống ai' của du khách Trung Quốc ảnh 7Một du khách khác nhảy qua hàng rào để không phải xếp hàng. (Nguồn: QQ News)
Những bức ảnh 'không giống ai' của du khách Trung Quốc ảnh 8Kiểu chụp ảnh 'không giống ai' của một gia đình. (Nguồn: QQ News)
Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.