Nổi cơn ghen, vợ phá xe Mercedes tiền tỷ thành phế liệu

Nổi cơn ghen, vợ phá xe Mercedes tiền tỷ thành phế liệu - ảnh 1

Chiếc Mercedes SLK 350 xuất hiện trong bãi phế liệu với phần kính trước bị đập nát và toàn bộ sơn xe bị tô vẽ sơn đen

“Kể sát xe” trong vụ việc lần này là một bà vợ Nam Phi. Khi phát hiện chồng mình phản bội và “lăng nhăng” với một phụ nữ khác, cô đã quyết định trút toàn bộ cơn thịnh nộ lên chiếc xe của chồng. Các báo cáo địa phương cho biết chiếc SLK 350 đã hư hỏng nặng nề và bị vận chuyển vào bên trong một bãi phế liệu. Không những thế, lớp sơn trắng sang trọng của chiếc xe sang Đức còn trở thành phần nền lý tưởng cho những dòng chữ màu đen “hoer vervoer” hay “hoer jaer” ám chỉ “gái bán hoa”.
Nổi cơn ghen, vợ phá xe Mercedes tiền tỷ thành phế liệu - ảnh 2
Nổi cơn ghen, vợ phá xe Mercedes tiền tỷ thành phế liệu - ảnh 3
Mercedes-Benz SLK 350 được coi là chiếc xe sang thuộc vào hàng cao nhất trong phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ. SLK là viết tắt của 3 từ Sporty, Light, và Compact (tiếng Đức là Kurz). Tức nghĩa là thể thao, nhẹ và nhỏ gọn - 3 yếu tố cốt lõi mà Mercedes-Benz hướng đến trên dòng xe này. Xe được trang bị động cơ 3.5L V6 hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 302 mã lực tại 6.500 v/ph và mô men xoắn cực đại 370 Nm tại 3.500 v/ph. Giá bán của xe ở Việt Nam là hơn 3 tỷ đồng.

Đây là cách giải quyết cơn ghen liên quan tới ôtô hạng sang thứ hai chỉ trong 1 tháng trở lại đây. Trước đó, chiếc Audi R8 đã bị phá nát tan tành cả nội và ngoại thất cũng vì lý do tương tự.  

Theo VietC/xedoisong

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm