Nói xấu cụ bà, người mẫu Playboy bị 3 năm tù treo

Người mẫu Dani Mathers đã bị cộng đồng mạng chỉ trích vì chụp lén một cụ bà 71 tuổi trong phòng thay đồ tại một phòng tập thể hình và đăng lời nhạo báng lên ứng dụng Snapchat.

Luật bang California quy định việc chụp ảnh một người "có thể nhận dạng" khi họ đang thay đồ mà không được cho phép là hành vi bất hợp pháp. Theo tờ The New York Daily News, Mathers đã tranh luận trước tòa rằng bức ảnh được chụp ở khá xa nên khó có thể nhận diện được cụ bà. Tại tòa, Dani Mathers cho biết mình chỉ định gửi ảnh riêng cho một người bạn xem nhưng đã vô tình đăng lên mạng xã hội.

Dani Mathers tại Toà Thượng thẩm Los Angeles. Ảnh: THE SUN

Ngày 25-5, Mathers đã có mặt tại Toà Thượng thẩm Los Angeles và xin không tranh luận trước cáo buộc có hành vi xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Mathers sẽ nhận án tù treo trong vòng ba năm và không được chụp hay đăng ảnh người khác lên mạng mà không có sự cho phép của họ.

Tòa đưa ra cho người mẫu này 2 sự lựa chọn: Một là ở tù 45 ngày, hai là lao động công ích - tẩy sạch các tranh vẽ graffiti trong vòng 30 ngày. Mathers đã chọn phương án thứ hai.

Người mẫu nhận án tù treo 3 năm vì đăng ảnh nhạo báng cơ thể người khác. Ảnh: THE SUN

Luật sư biện hộ của Mathers cho biết: "Cô ấy thực sự rất ân hận vì những gì đã xảy ra. Cô ấy chưa từng nghĩ rằng mọi chuyện sẽ diễn ra như thế này và không có ý làm tổn thương bất cứ ai".

Theo Rob Wilcox, người phát ngôn của luật sư thành phố Los Angeles, nạn nhân dự kiến sẽ ra làm chứng nếu vụ việc này được đưa ra tòa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.