Nữ quân nhân xinh đẹp ‘gây bão’ Trung Quốc sau G20

Theo tờ Daily Mail, các trang mạng xã hội tại Trung Quốc đang khen lấy khen để nhan sắc của một nữ quân nhân giam gia bảo vệ lãnh đạo các nước đến dự thượng đỉnh G20, tổ chức tại Hàng Châu. Nhiều người còn gọi cô là “nữ cảnh vệ xinh đẹp nhất quả đất”.

Cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao trước vẻ đẹp của nữ quân nhân 9x. Ảnh: NHÂN DÂN NHẬT BÁO

Nhiều người bắt đầu "săn lùng" hình ảnh cá nhân của Shu Xin. Ảnh: NHÂN DÂN NHẬT BÁO

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra được danh tính của cô gái đẹp. Cô là một nữ quân nhân thuộc Quân đội Giải phóng nhân dân Trung Hoa (PLA). Theo trang Nhân Dân Nhật Báo, nữ quân nhân này được xác nhận là cô Shu Xin, đến từ TP Quý Dương miền Nam Trung Quốc. Tuy nhiên, cô gái 9x bất ngờ nổi tiếng này đã không để nhiều thông tin cá nhân của mình bị rò rỉ.

Shu Xin đảm bảo an ninh cho Thủ tướng Ý Matteo Renzi. Ảnh: NHÂN DÂN NHẬT BÁO

Shu Xin là một quân nhân của Quân đội Giải phóng nhân dân Trung Quốc.

Nhan sắc của Shu Xin bắt đầu gây sóng gió cộng đồng mạng sau khi hãng thông tấn Tân Hoa xã cho đăng tải hình ảnh cô tham gia công tác an ninh cho G20. Bài viết có nhan đề “Ai là người cảnh vệ mạnh mẽ nhất cho lãnh đạo các nước tại G20”. Trong bức ảnh, Shu đang đứng bảo vệ bên ngoài xe của Thủ tướng Ý Matteo Renzi.

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra thông tin cô có gốc tại TP Quý Dương.

Theo tờ Daily Mail, Shu Xin vào năm 2013 đã từng lọt vào danh sách 10 nữ quân nhân xinh đẹp nhất của PLA. Các trang tin của Trung Quốc mô tả cô gái cảnh vệ xinh đẹp thích hát, nhảy múa và đã từng giành giải nhì một cuộc thi âm nhạc của huyện Dương Thành, tỉnh Sơn Tây.

Năm 2013, cô được lọt vào danh sách 10 nữ quân nhân xinh đẹp nhất Trung Quốc.

Shu Xin rất thích ca hát và nhảy múa.

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng bàn tán rôm rả về vẻ đẹp của Shu Xin trên trang mạng xã hội Weibo, một dạng “Facebook phiên bản Trung Quốc”. “Cô ấy quá xinh đẹp! Không trang điểm mà trông vẫn xinh!” - một tài khoản bình luận. Một người khác thì nói đùa: “Cưới cô này về nhà thì đảm bảo về nhà an toàn mỗi tối”. Cũng có người nghi ngờ cho rằng: “Chắc cổ không đánh đấm được gì. Chắc là chỉ đứng đó nhòm thôi!”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm