Phát hiện 100 bộ phận cơ thể người trong đồn cảnh sát

Trong khi đang quét dọn một phòng bị bỏ hoang của một đồn cảnh sát ở thành phố hồi cuối tuần qua, những công nhân hợp đồng ở thành phố Unnao, cách Lucknow khoảng 60km về hướng Tây Nam, đã tình cờ phát hiện một bao tải chứa những bộ phận người được khóa trong phòng lâu năm.

 Những bộ hài cốt được cho là đã hơn 20 năm tuổi  (Ảnh minh họa)

Ông Ram Kishan Yaday, cai ngục của đồn cảnh sát quận Unnao cho biết, căn phòng này tới năm 2008 được dùng làm nhà xác để bảo quản những thi thể sau khi khám nghiệm tử thi hoặc chuẩn bị mai táng. Vào giữa năm 2008, nhà xác được chuyển tới bệnh viện huyện. 

“Những bộ hài cốt người này đã được chuyển tới bệnh viện huyện nhưng chúng tôi không biết làm sao chúng vẫn còn “nằm” ở đây trong đồn cảnh sát này”, ông cho biết.
Giới quan chức cho biết họ không nghi ngờ có sự gian trá nào nhưng họ không biết tại sao những bộ phận thi thể không được xử lý đúng cách như thế này. 
Đối với Hindu giáo và một số tôn giáo khác của Ấn Độ, họ luôn thực hiện đám tang bằng cách hỏa táng. Một sỹ quan cảnh sát cho biết họ sẽ tiến hành xét nghiệm DNA cho những bộ phận này.
Những nhà lập pháp đối lập đã yêu cầu thực hiện một cuộc thăm dò chiều sâu. 
Sự việc này xảy ra 2 tuần sau khi cảnh sát Ấn Độ phát hiện khoảng 80 thi thể đang bị phân hủy trôi nổi trên con sông Hằng linh thiêng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.