Phẫu thuật 'của quý' thất bại, mafia 70 tuổi trả thù

Theo Tokyo Reporter, trong phiên xét xử tại tỉnh Fukuoka hôm 20-2, các công tố viên Nhật Bản đã buộc tội Satoru Nomura, người đứng đầu nghiệp đoàn Kudo-kai, một băng đảng mafia ở tỉnh Fukuoka, đã ra lệnh cho cựu thành viên tên Yoshinobu Nakata (41 tuổi) đâm một nữ y tá sau khi ông ta không hài lòng với kết quả phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận sinh dục của mình.

“Động cơ gây án xuất phát từ mối thù hằn cá nhân của Nomura” - công tố viên cho biết trong tuyên bố. Theo Japan Today, các công tố viên cáo buộc Nomura đã "trả thù có tổ chức" khi "phẫn nộ vô lý vì phẫu thuật thất bại".

Satoru Nomura, 70 tuổi, người đứng đầu nghiệp đoàn Kudo-kai. Ảnh: Tokyo Report

Nữ y tá trên tham gia kíp mổ cho Nomura tại một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ vào tháng 8-2012. Theo cáo trạng, Nakata đã theo dõi và tiếp cận nữ y tá từ phía sau trên đường cô trở về nhà ở phường Hakata, TP Fukouka vào khoảng 7 giờ tối 28-1-2013. Nakata đã ra tay đâm vào ngực và cổ cô.

Tại phiên tòa hôm 20-2, Nakata thừa nhận cung cấp phương tiện giao thông cho một thủ phạm trong vụ án nhưng phủ nhận tội tấn công hoặc có ý định tấn công nữ y tá. Nakata nhấn mạnh không hề biết Kudo-kai dàn dựng vụ tấn công.

Nakata cũng bị buộc tội hai vụ tấn công khác, đó là nã súng vào một cựu thám tử ở TP Kitakyushu năm 2012 và vụ đâm một nha sĩ cũng tại TP Kitakyushu hai năm sau đó.

Tại phiên tòa, các công tố viên đã trình bằng chứng là các cuộc ghi âm điện thoại cho thấy thành viên của Kudo-kai liên lạc và bàn bạc kế hoạch tấn công qua điện thoại di động.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.