Rơi từ lầu 17, bé 2 tuổi vừa khóc vừa chạy vào chung cư

Chuyện xảy ra hôm 11-7 tại Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc khi một bé gái hai tuổi tên Yueyue rơi từ căn hộ gia đình sống ở tầng 17. Được biết khi bé đang ngủ thì bà của bé ra ngoài mua đồ ở cửa hàng tạp hóa.

Bé gái sau đó được đưa đi kiểm tra ở bệnh viện và chỉ bị gãy một xương sườn. Ảnh: Shanghaiist

Ngay sau khi bị bỏ lại một mình, Yueyue tỉnh dậy và bò quanh căn hộ tìm kiếm bà, rồi bé trèo lên một chiếc bàn máy tính để nhìn ra ngoài cửa sổ. Tuy nhiên, cửa sổ không đóng nên Yueyue dựa vào và rơi xuống.

Điều may mắn là bé gái này đã ngã vào loạt cây phía dưới, mặt đất cũng có lớp cỏ khá dày và trước đó vài ngày đã có nhiều đợt mưa lớn khiến cho đất trở nên mềm hơn. Tất cả yếu tố đó đã giúp cho bé gái thoát chết khi ngã từ một độ cao không tưởng.

Vị trí nơi bé Yueyue ngã vẫn còn để lại một vết lõm lớn. Ảnh: Shanghaiist

Dù không bị chấn thương nặng nhưng cú ngã đó cũng khiến Yueyue rất đau, cô bé vừa khóc vừa chạy vào chung cư. Những người hàng xóm trông thấy cô bé đã hỏi chuyện và báo cho bệnh viện. Khi bà của Yueyue về liền lập tức gọi cho con mình, tức cha mẹ của Yueyue, để thông báo về vụ việc. Kết quả sau khi tiến hành các xét nghiệm cho thấy bé gái hai tuổi chỉ bị gãy một xương sườn và tổn thương gan.

"Tôi nghĩ rằng cháu bé có thể bị thương nặng hơn nhưng đúng là bé không bị thương quá nặng khi rơi từ một độ cao như vậy" - bác sĩ nói với các phóng viên.

Trước đó, vào năm 2016, cũng tại TP Thường Châu, một bé trai ba tuổi bị rơi từ tầng 15 của một chung cư và cũng may mắn sống sót. Bé chỉ bị gãy vài chiếc xương và bầm mặt sau cú ngã.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm