Sáng kiến "độc": Buộc búp bê tình dục vào cây để... giảm tai nạn

Bức ảnh một người phụ nữ lớn tuổi đang hì hụi buộc con búp bê tình dục trong trang phục bikini đỏ vào cây, bên một ngã tư được báo Tiexue của Trung Quốc đăng tải ngày 31.7 hiện là chủ đề bình luận sôi nổi trên các diễn đàn.

Sáng kiến "độc": Buộc búp bê tình dục vào cây để... giảm tai nạn ảnh 1

Bà cụ Trung Quốc buộc búp bê vào cây nhằm giảm tình trạng phóng nhanh vượt ẩu. Ảnh: Tiexue

Khi được hỏi lý do tại sao lại có hành động kỳ quặc trên, bà cho biết, gần đây, tình trạng phóng nhanh vượt ẩu gây tai nạn tại khu vực bà đang sống ngày càng gia tăng. Mặc dù, cảnh sát giao thông đã làm việc hết mình và sẵn sàng xử phạt bất cứ ai vi phạm song tình trạng này vẫn không hề giảm. Chính vì lẽ đó, bà nảy ra ý định buộc một con búp bê tình dục bên đường, ngay cạnh ngã tư để thu hút sự chú ý của những người đi đường.

Cụ bà này hy vọng, con búp bê trong trang phục sexy sẽ níu chân được người đi đường, khiến họ phải giảm tốc độ và tình trạng phóng nhanh vượt ẩu, gây tai nạn không còn xảy ra.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, việc làm trên của bà cụ sẽ có nhiều tác dụng ngược. Cánh mày râu khi đi qua đó sẽ bị thu hút khiến họ sao nhãng việc lái xe và điều đó thật sự rất nguy hiểm.

Theo Cẩm Ngọc tổng hợp (Dân Việt)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm