Siêu mẫu Trung Quốc 'vồ ếch' tại Victoria's Secret show

(PLO)- Trong show diễn thời trang đình đám của Victoria's Secret 2017 được tổ chức tại Thượng Hải, một người mẫu nước chủ nhà đã gặp một sự cố hiếm có tại đêm diễn quốc tế khi vô tình ngã sấp mặt trên sàn Catwalk.

Cô người mẫu kém may mắn được biết đến là Hề Mộng Dao (Ming Xi). Trong bộ sưu tập Winter’s Tale, Mộng Dao được giao trình diễn một bộ cánh khá rườm rà với nhiều phụ kiện trên người. Bên cạnh đó, sàn diễn khá trơn, bóng đã khiến cô người mẫu trượt chân trên sân khấu.

Siêu mẫu Trung Quốc 'vồ ếch' tại Victoria's Secret show ảnh 1
Hề Mộng Dao ban đầu xuất hiện rất tự tin trên sàn Catwalk. Ảnh: Reuter

Sau một vài giây ngượng ngùng trên sân khấu, Mộng Dao nhanh chóng trở lại sàn diễn dưới sự giúp đỡ của cô bạn diễn Bruna Lirio. Ngay sau khi kết thúc show, Hề Mộng Dao gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. 

Dư luận nhận định cú ngã này là phốt lớn trong sự nghiệp Hề Mộng Dao. Ở tầm siêu mẫu quốc tế, cô đối diện với nguy cơ bị cắt không ít hợp đồng quảng cáo.

Siêu mẫu Trung Quốc 'vồ ếch' tại Victoria's Secret show ảnh 2
Tuy nhiên, cô đã không hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Ảnh: Reuters

Hề Mộng Dao, sinh năm 1989, là người mẫu tầm quốc tế hiếm có của Trung Quốc. Cô bước vào làng mốt thế giới từ năm 2010, có cơ hội trình diễn ở Victoria’s Secret Fashion Show trong năm năm liên tiếp (2013 đến 2017).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.