Sốc: Nhà hàng Trung Quốc giảm giá theo cỡ ngực

Nhà hàng "Trendy Shrimp" vừa đưa ra chương trình giảm giá này vào hôm 31-7, với thông điệp "Toàn thành phố đang tìm kiếm những bộ ngực", với hình ảnh minh họa bằng một loạt nhân vật nữ trong trò chơi trực tuyến League of Legends (Liên minh huyền thoại). Mỗi nhân vật đều được sắp xếp theo kích thức vòng 1 tăng dần và ứng theo đó là mức chiết khấu cũng tăng theo.

Ảnh: Internet

Theo như bảng thông báo, một phụ nữ có vòng 1 đạt cup ngực "cỡ G" sẽ chỉ phải trả 35% cho hóa đơn. Bảng quảng cáo còn lưu ý nếu đến dùng một bữa tiệc lớn, nhóm người chỉ cần mang theo một phụ nữ có ngực "khủng" là đã được giảm giá cho cả nhóm.

 Sau khi bảng quảng cáo được công bố, rất nhiều người dân địa phương phản ánh về chương trình quảng cáo thô thiển trên. Cho đến ngày 2-8, nhà hàng buộc phải gỡ bỏ biển quảng cáo bởi nó vi phạm những quy định về quảng cáo.

Quản lý nhà hàng, Lan Shenggang giải thích với truyền thông rằng chương trình khuyến mãi này nhằm gia tăng thương hiệu cho nhà hàng và để tránh cho nữ giới xấu hổ, sẽ chỉ có nhân viên nữ ghi lại thông tin số đo của khách hàng. Các nhân viên nam chỉ làm công việc phục vụ.

Trong khi đó, cộng đồng mạng lên án kịch liệt "chiêu trò" quảng cáo của nhà hàng kể trên với những lời nhận xét biểu lộ sự giận dữ. Một người bình luận trên Dianping" "Tôi tình cờ biết được chương trình quảng cáo này khi thanh toán hóa đơn, thật là thô tục, sao không áp dụng chương trình quảng cáo đối với bộ phận của đàn ông cơ chứ? Họ không hề tôn trọng phụ nữ. Tôi sẽ đưa nhà hàng này vào danh sách đen cho dù thức ăn ở đây có ngon như thế nào chăng nữa".

Trên Weibo, một người dùng đã bày tỏ sự phẫn nộ: "Đây là một hình thức kinh doanh quấy rối tình dục, đây là nơi để ăn, không phải để bán đồ lót". Tuy nhiên, một số người dường như không quá thất vọng với hợp đồng quảng cáo bất thường này, chí ít là những cô nàng có số đo vòng 1 lớn và cánh đàn ông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm