Thả chó pitbull cắn đứt tai người đàn ông trên phố

Người dân giải cứu hai người đàn ông khỏi những con chó dữ.

Người dân giải cứu hai người đàn ông khỏi những con chó dữ.

Tờ Daily Mail hôm nay, dẫn nguồn tin từ phía cảnh sát New York (Mỹ) cho biết, do mâu thuẫn cá nhân, bà Cynthia Oliver (55 tuổi) đã thả dây xích và "ra lệnh" cho 2 chú chó pitbull của mình tấn công ông Francesco Bove (62 tuổi) ngay trên đường phố, bên ngoài tòa nhà mà người phụ nữ này sinh sống ở Bronx.

Một đoạn video kéo dài khoảng 2 phút do một phụ nữ sống trong tòa nhà quay lại cho thấy, nạn nhân Bove mặc áo màu vàng bị 2 chú chó pitbull màu trắng tấn công công dữ dội. Ban đầu, nạn nhân cố gắng chống cự, nhưng 2 con chó quá hung dữ. Chúng kéo lê nạn nhân trên mặt đường. 

Một người đàn ông đã cố gắng giải cứu nạn nhân bằng cách giữ dây xích của hai con chó dữ. Nhưng rồi ông này cũng bị những con chó lôi ngã.

Hai người đàn ông sau đó được giải cứu bởi những người dân. Người phụ nữ quay đoạn video cũng không dấu nổi nỗi khiếp sợ trước những gì cô đang chứng kiến. Trong đoạn video, có tiếng cô la hét và gọi dịch vụ khẩn cấp. "Chúng (2 con chó pit bull) đang tấn công một người đàn ông. Ông này đang nằm trên vũng máu. Tôi ở trên lầu và nhìn thấy vụ việc qua cửa sổ", người phụ nữ nói với giọng khẩn trương.

Kể lại sự việc, Anthony-con trai của nạn nhân Bove, cho biết cha anh đang đi vào nhà thờ "Our Lady of Mount Carmel" thì bỗng nhiên hai con chó pitbull lao tới và vồ lấy ông. Vụ tấn công khủng khiếp đến mức vị linh mục lập tức chạy ra khỏi nhà thờ và cầu nguyện.

Vụ tấn công khiến nạn nhân Bove bị mất một bên tai và nhiều vết rách khắp người. 

Bà Oliver bị cơ quan công tố buộc 8 tội danh. Hai con chó pitbull của bà sau đó được đưa đến trạm Kiểm soát và Chăm sóc động vật.

Theo Daily Mail, đây có thể là giây phút kinh hoàng nhất trong cuộc đời người đàn ông 62 tuổi ở New York khi bị 2 chú chó pit pull hung dữ "giày xéo" và cắn đứt một bên tai.

Theo TPO

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.