Thanh niên nhảy mái nhà 'lấy le' với bạn gái và cái kết bất ngờ

Một sinh viên rơi từ trên cao xuống và bị kẹt cứng giữa hai tòa nhà trong 4 tiếng đồng hồ chỉ vì muốn lấy le với bạn gái, tin từ báo Pittsburgh Post-Gazette.

Vụ việc xảy ra vào lúc 2 giờ sáng (giờ địa phương) ở TP Pittsburgh, bang Pennsylvania (Mỹ). Vì muốn lấy le với bạn gái mới quen, sinh viên này đưa cô bạn lên mái một tòa nhà và thực hiện cú nhảy sang mái tòa nhà bên cạnh.

Bước nhảy không đủ dài nên điểm rơi của anh chàng không phải là mái tòa nhà bên cạnh mà là khe hở giữa hai vách tường ngăn cách hai tòa nhà. Anh chàng đã rơi ba tầng nhà xuống khe hở rộng chưa tới 45 cm.

Lực lượng cứu hộ khoan tường cứu anh chàng chơi nổi.

Lực lượng cứu hộ khoan tường cứu anh chàng chơi nổi. Ảnh: TWITTER

Lực lượng cứu hộ phải dùng máy khoan khoan bức tường một tòa nhà để cứu anh chàng ra. Một lính cứu hộ được cắt cử đu dây xuống khe hở để giúp đỡ anh chàng này thoát lên. Anh chàng được cứu vào lúc 6 giờ sáng, sau 4 tiếng nhét mình trong khe hở.

Một mắt cá chân anh chàng bị vỡ do cú rơi. Sau khi được cứu, dù phải nằm băng ca tới bệnh viện nhưng anh chàng vẫn đủ sức vẫy tay với ống kính truyền thông. Anh chàng chơi nổi này 22 tuổi, là sinh viên Trường ĐH Grant Birdsong tại Pittsburgh.

Một nhà hàng phải nghỉ bán nửa tháng vì tường bị khoan nham nhở.

Một nhà hàng phải nghỉ bán nửa tháng vì tường bị khoan nham nhở. Ảnh: TWITTER

Hai tòa nhà này vốn là 2 nhà hàng. Chủ nhà hàng Qdoba có bức tường bị khoan than thở với hãng tin AP (Mỹ) rằng nhà hàng sẽ phải đóng cửa trong 2 tuần tới để sửa chữa lổ thủng bị khoan nham nhở để cứu anh chàng chơi nổi.

Còn nhà hàng Bruegger’s Bagels bên cạnh thì treo trước cửa tấm biển “Hôm nay, 23-8, chúng tôi sẽ không mở cửa trước 7 giờ sáng, vì hậu quả của việc một anh chàng thực hiện cú nhảy từ mái tòa nhà chúng tôi để gây ấn tượng với bạn gái rồi bị kẹt giữa hai bức tường!”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm