Trung Quốc:

Thầy giáo ‘yêu râu xanh’ sàm sỡ 15 nữ sinh tiểu học

Theo trang mạng China Youth Network, Hứa Quốc Chánh, giáo viên dạy môn Toán khoảng 60 tuổi này bị buộc tội vì đã sàm sỡ các em nữ sinh tiểu học trong lớp học của ông ta.

Nhiều nữ sinh chỉ khoảng 10 tuổi. Theo lời cáo buộc, ông ta đã đe dọa các nữ sinh trên không được kể lại hành động của ông ta với người khác.

Cảnh sát cho biết có 15 nạn nhân liên quan tới vụ việc trên, nhưng các bậc phụ huynh tại trường này khẳng định con số thực tế có khi còn cao hơn nữa.

Hình ảnh về ngôi trường xảy ra vụ việc giáo viên sàm sỡ học sinh. Ảnh: Youth.cn

Không có thông tin cho biết rằng ông Hứa có bị buộc tội hoặc là đáp trả lại lời cáo buộc này hay không. Vài bậc phụ huynh quan ngại rằng, nếu sự việc được đưa ra công chúng, nó sẽ gây ra tác động xấu tới con cái của họ. Vì vậy, họ quyết định không thông báo với cảnh sát, hoặc thậm chí họ còn phủ nhận rằng con của họ có liên quan tới vụ việc này.

Nhiều nữ sinh khẳng định rằng ông Hứa đã quấy rối tình dục khi các em đang lên bảng hoặc là khi đang ngồi tại chỗ của mình. Các nam sinh trong lớp chỉ nhìn rồi cười.

Một bà mẹ cho biết rằng, con gái của bà ấy từng là một đứa trẻ năng động và thường đạt điểm cao trong lớp. Nhưng giờ đây, con của bà lại biếng ăn, hiếm khi mở miệng và không để cho ai đụng chạm vào người của cô bé.

Một bà mẹ khác khẳng định rằng, bà ấy đã bị tấn công khi đang cố thông báo với ban giám hiệu nhà trường về vụ việc này. Phía nhà trường đã không bình luận về vụ việc trên. Nhiều nữ sinh đã được chuyển sang học ở trường khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm