Thiếu nữ khỏa thân tung tú cầu tìm chồng

Thiếu nữ khỏa thân tung tú cầu tìm chồng ảnh 1

Cô gái đầu đội túi ni-lông xanh đỏ với tuyên bố "hùng hồn" này đã thu hút sự chú ý của nhiều người tại tuyến phố đi bộ Nam Bình, thành phố Côn Minh (Vân Nam, Trung Quốc) vào khoảng 3 giờ chiều qua (17/5). Chốc chốc cô gái này lại đung đưa, nhún nhảy như đang biểu diễn văn nghệ. Không những thế, khi đám đông đã vây kín, cô gái bắt đầu vừa cởi quần áo vừa nói: "Tôi không tin khỏa thân rồi mà vẫn không tìm được bạn đời".

Cô gái tự xưng mình là "Thanh Hương công chúa", nickname là Úy Tử Anh, là người tài năng nhất Vân Nam, năm nay mới 18 tuổi, tài mạo song toàn, "rất nhiều người khen tôi xinh, tôi thích nhất là Trương Nghệ Mưu nhưng tôi nghĩ rằng Lưu Đức Hoa đẹp trai hơn, Châu Kiệt Luân cũng thật tuyệt!". Nói xong, "Thanh Hương công chúa" cũng cởi xong áo khoác và váy đang mặc bên ngoài ra, để lộ chiếc áo phông và quần bò ngố đã được cắt tua rua. Sau đó, cô cầm tấm biển có viết điều kiện tìm bạn đời của mình lên cho mọi người thấy. Trên tấm bảng có viết: "tìm bạn trai độc thân từ 15-55 tuổi, đẹp trai như Lưu Đức Hoa và Châu Kiệt Luân, cao 1m8, không giới hạn điều kiện kinh tế, phẩm chất tốt".

Thiếu nữ khỏa thân tung tú cầu tìm chồng ảnh 2

Tiếp đó, "Thanh Hương công chúa" lấy ra một quả "tú cầu" màu đỏ làm bằng túi ni-lông rồi quăng về phía đám đông và nói: "Nếu tú cầu rơi vào ai thì sẽ lập tức kết hôn với người đó". Thấy thế, những người đứng xung quanh vội vàng lùi ra xa. Tú cầu không rơi vào một chàng trai như Lưu Đức Hoa mà cô gái mong muốn mà lại trúng một ông lão đang đứng gần đó. Ông lão thấy vậy vô cùng sợ hãi, nhanh chóng tìm cách chạy thoát thân. Cô gái lập tức chỉ định một nam phóng viên ngay cạnh làm "vật thế mạng" và yêu cầu phóng viên này phải kết hôn với mình.

Thiếu nữ khỏa thân tung tú cầu tìm chồng ảnh 3

Đám đông bị cô gái làm cho một phen hết hồn, nửa muốn ở lại xem tiếp chuyện gì xảy ra, nửa muốn bỏ đi để không mang vạ vào thân. Cuối cùng, cảnh sát tuần tra thành phố cũng có mặt và khuyên cô gái này về nhà, màn "biểu diễn" tìm chồng kết thúc.

Theo lời bạn bè "Thanh Hương công chúa", cô gái này đến từ Tây Vân Nam, năm nay 25 tuổi vì lâu ngày vẫn chưa tìm được bạn trai nên mới nghĩ ra cách tìm chồng gây ồn ào như vậy.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên, "Thanh Hương công chúa" cho hay cô đã tự mình mở studio riêng, dự định sẽ mời Thành Long tham gia đóng vai chính trong bộ phim sắp tới.

Nhiều người chứng kiến tỏ ra bất bình về hành động này của cô, một số cho rằng cô làm vậy là để được nổi tiếng, một số khác lại nhận định "Thanh Hương công chúa" có vấn đề về thần kinh.

Theo Sầm Hoa (VNN / Chinanews)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm