Tìm thấy 360 kg ma túy trôi dạt trên bờ biển

Số lượng lớn ma túy này đựng trong nhiều chiếc túi du lịch được phát hiện gần quận Great Yarmouth, Anh. Một số trôi dạt vào bãi biển Hopton hôm qua (9-2), số lượng nhỏ hơn được tìm thấy gần Caister hôm nay. Cảnh sát điều tra tội phạm đang ráo riết điều tra về lai lịch của số ma túy trên. Trang tin Mirror cho hay.

Số lượng lớn những túi xách chứa đầy ma túy được tìm thấy cạnh bờ biển. Ảnh: MIRROR

Tổng cộng có khoảng 360 kg ma túy. Hiện vẫn chưa biết được bằng cách nào mà số lượng lớn ma túy kia trôi dạt được vào bờ.

Số lượng lớn ma túy được tìm thấy trong các túi du lịch trôi dạt. Ảnh: MIRROR

Matthew Rivers, từ đội điều tra biên giới của NCA, cho biết: "Chúng tôi đang làm việc với lực lượng tuần tra biên giới, cơ quan bảo vệ bờ biển và cảnh sát Norfolk để thử nghiệm và thiết lập lộ trình trôi dạt của những chiếc túi chứa ma túy. Tuy nhiên, việc này vô cùng khó khăn". Rivers đánh giá: "Đây có thể là một đường dây buôn bán ma túy cực lớn, được tổ chức khá quy mô bởi những nhóm tội phạm có tổ chức".

Hiện có thể vẫn còn nhiều túi ma túy trôi dạt rải rác vào các bãi biển nên cảnh sát Norfolk kêu gọi bất cứ ai phát hiện ra điều gì bất thường cần báo liền cho cơ quan điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm