Trung Quốc: Mẹ ép con 4 tuổi uống xăng rồi đốt

Trung Quốc: Mẹ ép con 4 tuổi uống xăng rồi đốt ảnh 1

Bé Duoduo trước và sau khi bị mẹ đốt - Ảnh: India TV

Các bác sĩ cho biết hiện cậu bé (tên Duoduo) đang phải vật lộn với tử thần trong phòng chăm sóc đặc biệt. Nếu may mắn sống sót, cậu có nguy cơ cao bị mù và câm. Phổi cậu bé cũng bị tổn thương nghiêm trọng do xăng và khói.

Theo India TV ngày 13-11, người mẹ tên Shen Dan, sống tại thành phố Kim Hoa. Tin cho biết cô ta ra tay tàn độc như vậy là để trả thù ông chồng Zhang Qiusheng đã đối xử tệ với cô.

Hàng xóm của đôi vợ chồng này kể họ cãi nhau như cơm bữa, chủ yếu xoay quanh vấn đề tiền bạc. Vào ngày xảy ra sự việc, hai vợ chồng cũng cãi nhau dữ dội. Sau đó, cô vợ bỏ đi và trở về với một can xăng.

Cảnh sát cho biết cô ta đã ép đứa con uống xăng trong sự ngỡ ngàng tột độ của chồng. Bị đứa trẻ kháng cự cũng như bị chồng ngăn cản, Shen đã lôi con đến chỗ bếp gas đang cháy, tưới xăng lên cả ba người khiến cả ba cùng bị cháy.

Zhang lập tức ẵm con vào phòng khách, trùm chăn lên đầu con để dập lửa rồi đưa đến bệnh viện. Cậu bé bị bỏng 35% cơ thể, chủ yếu ở phần đầu. Hai vợ chồng Zhang cũng bị bỏng 15%.

Theo tờ Daily Star, Shen có thể sẽ bị truy tố hình sự sau khi cảnh sát có kết luận điều tra. Phần Zhang cho biết ông không thể hiểu nổi tại sao vợ mình lại có thể xuống tay với đứa con vô tội của họ, và tuyên bố sẽ ly dị vợ ngay khi ra viện.

Trung Quốc: Mẹ ép con 4 tuổi uống xăng rồi đốt ảnh 2

Zhang Qiusheng cũng bị bỏng phải nằm viện - Ảnh: Daily Star

Theo Minh Anh (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm