Úc truy lùng tên trộm thả cá sấu vào trường học

Cảnh sát bang Northern Territory cho biết có bốn người đàn ông đã đột nhập vào trường liên cấp TH và THPT Taminmin tại thị trấn Humpty Doo ở bang này vào khoảng 5 giờ sáng 21-8 sau khi thả ba con cá sấu nước mặn qua một cửa kính đã vỡ.

Hình ảnh chụp lại từ CCTV cho thấy bốn tên trộm đột nhập vào văn phòng trường Taminmin. (Ảnh chụp từ video)
Hình ảnh chụp lại từ CCTV cho thấy bốn tên trộm đột nhập vào văn phòng trường Taminmin. (Ảnh chụp từ video)

Hình ảnh từ camera CCTV cho thấy bốn tên trộm bịt mặt mở cửa chạy vào lục soát bên trong văn phòng và lấy đi một máy tính điện tử trước khi bỏ trốn.

Theo lực lượng kiểm lâm Parks and Wildlife, ba con cá sấu nước mặn trên có thể đã bị bắt từ một trang trại nuôi cá sấu gần đó và chúng đang trong tình trạng suy dinh dưỡng.


“Chúng tôi sẽ xác định số cá sấu đến từ trang trại nào và chúng tôi sẽ đưa chúng trở lại trang trại đó. Tuy nhiên, căn cứ vào tình trạng lúc này, chúng có thể sẽ chết” - một kiểm lâm tên Luke McLaren nói.

Cảnh sát bang Northern Territory cho biết đang thu thập thông tin để xác định bốn người đàn ông trên. Cá sấu nước mặn là động vật được bảo vệ tại Úc và những ai ngược đãi loài này có thể sẽ bị phạt lên đến 77.000 đô la Úc hoặc thậm chí chịu án tù nặng nhất là năm năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm