Váy cưới của vợ hoàng tử Anh có giá bao nhiêu?

Theo tờ Daily Mail, nhiều nguồn tin từ ngành công nghiệp thời trang và hoàng gia Anh cho biết Meghan đã chọn mặt gửi vàng cho hãng thời trang Ralph & Russo thiết kế một trong hai chiếc váy cưới mà cô sẽ mặc trong ngày trọng đại 19-5 tới. 

Cô sẽ mặc chiếc váy đính cườm, được khâu bằng tay tuyệt đẹp để bước vào lễ đường nhà thờ thánh George thuộc lâu đài Windsor cùng Hoàng tử Harry trước sự chứng kiến của 600 khách mời cùng hàng tỉ người xem truyền hình khắp thế giới.

Chiếc váy cưới có giá khoảng 3 tỉ đồng. Ảnh: Daily Mail

Chiếc váy ước tính có giá khoảng 100.000 bảng Anh (tương đương 3 tỉ đồng). "Nghe có vẻ to tát nhưng đây là đám cưới của năm và hàng trăm giờ lao động được đổ vào chiếc váy, hầu như tất cả đều được làm bằng tay"- nguồn tin trên cho hay.

Thú vị hơn, ngay cả hoàng tử Harry cũng vừa mới được tiết lộ về chiếc váy cưới. Nhóm thiết kế cho biết họ muốn chú rể sẽ bất ngờ về cô dâu tuyệt đẹp cho đến ngày trọng đại.

Được biết, Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle sẽ không đi nghỉ tuần trăng mật cho tới cuối mùa hè này. Phù dâu, phù rể trong đám cưới của hai người sẽ là hoàng tử George, công chúa Charlotte và công chúa Mia Tindall. Công nương Kate Middleton cũng tham gia hôn lễ nhưng không đưa tiểu Hoàng tử mới sinh Prince Louis đi cùng. Bên cạnh đó, bố mẹ của Meghan Markle sẽ gặp Nữ hoàng, Công tước xứ Wales – Charles và Nữ công tước xứ Cornwall – Camilla trước lễ cưới.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm