Vớ lông, “độc chiêu” chống hiếp dâm ở Trung Quốc

Bức ảnh chụp đôi vớ lạ lùng này xuất hiện trên mạng Sina Weibo từ cuối tuần qua. Thoạt nhìn, người ta có thể nhầm tưởng rằng đây là đôi chân của một “người sói” bị dị dạng và phủ đẩy lông lá.

Vớ lông, “độc chiêu” chống hiếp dâm ở Trung Quốc ảnh 1
Đôi tất lông lá đang "sốt" trên các mạng xã hội Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình Sina Weibo

Tuy nhiên, theo nickname Happy Zhang Jiang chia sẻ, đây là một loại vớ da chân dành cho nữ, được thiết kế thêm phần lông lá xồm xoàm vào để làm xấu bớt đôi chân nõn nà của các cô gái.

Đặc biệt, vào mùa hè, là thời điểm phái đẹp không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những chiếc đầm, quần soóc siêu ngắn. Và khi phải thường xuyên ăn mặc "hớ hênh" ra đường thì việc sử dụng đôi tất xấu xí này sẽ là lá chắn, giảm độ “thèm khát” của những gã bệnh hoạn.

“Đôi tất đính lông dài kín chân, "siêu quyến rũ" này sẽ ngăn chặn bọn dâm tặc. Đây là món đồ cần thiết cho các cô gái khi dạo chơi bên ngoài”, nickname Happy Zhang Jiang chia sẻ trên trang Sina Weibo cá nhân.

Mặc dù vớ lông chân có tác dụng đặc biệt, nhưng để xỏ chân vào chúng quả là một thử thách không nhỏ với phái đẹp. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, đeo tất lông này còn có thể “lợi bất cập hại”.

Theo nickname Zang Ju chia sẻ: “Nhìn như lông mọc đầy khắp chân thế này, ghê quá. Thà mặc quần dài còn hơn là xỏ loại vớ này. Không khéo còn thu hút sự chú ý của kẻ xấu nhiều hơn”.

Áo lót chống cưỡng hiếp

Trước các vụ tấn công phụ nữ xảy ra như "cơm bữa" ở Ấn Độ, ba sinh viên ngành kỹthuật của nước này đã cùng nhau sáng chế ra chiếc áo lót giúp chống hiếp dâm.

Chiếc áo lót được đặt tên SHE, có chứa một điện thoại GPS giúp nhắn tin đến 100 số khẩn cấp như phụ huynh hay cảnh sát nếu người mang nó đang bị tấn công.

Theo Times of India, kẻ quấy rối sẽ bị sốc với điện áp 3.800 kV khi chạm vào ngực của người mặc. Các cú sốc điện này có thể phát ra đến 82 lần.Người mặc có thể yên tâm không sợ bị điện giật vì phía bên trong của áo là một lớp polymer cách điện.

Nguyễn Đan


Theo Linh San  (iHay!)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm