‘Vua khỉ’ Trung Quốc đoán ông Trump sẽ là tổng thống Mỹ

Hãng tin AFP đưa tin, tại Công viên Du lịch Sinh thái Shiyanhu, thuộc TP Trường Sa, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), Geda - chú khỉ đươc mệnh danh là “vua tiên tri” - đã chọn ông Donald Trump làm vị tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Theo ban quản lý của công viên này, chú khỉ Geda đã từng dự đoán chính xác đội bóng vô địch giải bóng đá Euro 2016 vừa qua.

Vào ngày 3-11 vừa qua, ban tổ chức công viên đã cho sắp xếp hai bìa cứng in hình ông Donald Trump và bà Hillary Clinton. Cả hai tấm bìa đều được in đúng kích thước người thật. Sau đó họ cho Geda lựa chọn giữa hai “ứng cử viên” người sẽ chiến thắng cuộc đua đến Nhà Trắng.

"Vua khỉ" Trung Quốc thể hiện "tài tiên tri" và lựa chọn ông Donald Trump làm tổng thống kế tiếp của nước Mỹ. Ảnh: AFP

Sau khi “cân nhắc kỹ lưỡng”, chú khỉ đã quyết định chọn ông Trump. Theo thông báo của ban quản lý công viên, “vua khỉ” đã nhanh chóng hôn lên má hình nộm của ông Donald Trump.

Geda đã từng thể hiện tài năng “tiên tri” của mình với vòng chung kết Euro 2016 vừa qua. Hai ngày trước khi trận chung kết giữa Pháp và Bồ Đào Nha diễn ra, ban quản lý đã cho Geda đứng giữa quốc kỳ của hai nước, cả hai lá cờ đều được đặt kèm một quả chuối.

“Vua khỉ” lần đó đã quyết định ăn trái chuối bên lá cờ Bồ Đào Nha. Và như mọi tín đồ túc cầu giáo đã biết, đội tuyển của Christiano Ronaldo chính là những người thắng cuộc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm