Xôn xao clip cọp tắm biển ở Dubai

Gần đây trên mạng xuất hiện một đoạn video quay một cảnh khá lạ: 5 con cọp tắm biển ở Dubai. 5 con cọp chạy đuổi nhau, giỡn sóng, rồi nằm dầm mình trong nước biển.

Đoạn video được quay ở gần khách sạn Burj Al Arab, có thể nhìn thấy khách sạn này phía sau các con cọp. Dân mạng đoán đoạn video này có thể được quay từ một dinh thự nằm trên đường Vua Salman bin Abdulaziz Al Saud.

Cọp tắm biển ở Dubai.

Cọp tắm biển ở Dubai. Ảnh: DAILY MAIL

Các con cọp này có vẻ là giống cọp lai giữa giống cọp Hoàng gia Bengal và giống cọp trắng quý hiếm.

Chuyên gia về động vật hoang dã Reza Khan tại Sở thú Dubai cho biết không nhận được báo cáo nào về việc cọp xuất hiện ở bất kỳ bãi biển công cộng nào những ngày gần đây. "Chúng tôi không thể xác định bãi biển này là bãi biển công cộng hay tư nhân. Nếu đoạn phim này được quay ở một bãi biển công cộng thì rủi ro an toàn cho người dân rất lớn.” Theo ông Khan, chuyện nuôi cọp là hợp pháp ở Dubai, nhưng phải có giấy phép.

Clip 5 con cọp tắm biển ở Dubai. Nguồn: YOUTUBE

Chưa rõ những con cop này nguồn gốc từ đâu. Theo báo Khaleejtimes, tại Dubai, Hoàng tử Dubai Mohammed bin Rashid Al Maktoum được biết đến là một người yêu động vật và thường xuyên đưa hình ảnh những loài vật mình nuôi lên trang cá nhân Instagram.

Hoàng tử Dubai Mohammed bin Rashid Al Maktoum và vật nuôi của mình.

Hoàng tử Dubai Mohammed bin Rashid Al Maktoum và vật nuôi của mình. Ảnh: INSTAGRAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm