Yêu nam sinh 14 tuổi, cô giáo gốc Việt bị tống tiền

Theo tờ Dallas News, cô Thao 'Sandy' Doan, một giáo viên 27 tuổi ở trường Trung học cơ sở Raul Quintanilla tại Dallas, một trường trung học cơ sở gốc Việt ở tiểu bang Texas, Mỹ, vừa bị khởi tố với tội danh tấn công tình dục một học sinh nam 14 tuổi.

Thao đã bị bắt hôm 20-1.Theo nội dung lệnh bắt được Dallas News đăng tải lại, mẹ của nạn nhân 14 tuổi khai báo với nhà chức trách vào đầu tháng này rằng con trai bà được cô Thao cho một khoản tiền lớn và dùng để mua rượu, ma túy. 

cô giáo gốc Việt

Cô Thao 'Sandy' Doan, một giáo viên 27 tuổi ở trường Trung học cơ sở Raul Quintanilla tại Dallas, một trường trung học cơ sở gốc Việt ở tiểu bang Texas, Mỹ. Ảnh: Daily Mail

Người mẹ này cũng chia sẻ với nhà chức trách các ảnh chụp màn hình các tin nhắn cho thấy dường như con trai bà, một cựu học sinh trường Quintanilla, đã tống tiền cô giáo Thao - người tình của cậu.

Một tin nhắn viết rằng: "Tôi đang thu gom các bức ảnh và sẵn sàng đưa chúng cho cảnh sát. Tôi không đùa đâu." 

Cảnh sát tin rằng thiếu niên này đã buộc cô Thao phải đưa cho mình tổng cộng 28.000 USD tiền mặt, nếu không cậu sẽ kể hết về quan hệ tình cảm của đôi bên. 

Khi bị thẩm vấn, người phụ nữ 27 tuổi thừa nhận cô và cậu học trò đã trò chuyện qua tin nhắn, trên mạng xã hội Instagram và ứng dụng Kik trước khi gặp nhau lần đầu tại một công viên vào mùa hè 2015. Lần đó họ đã quan hệ tình dục với nhau. Có lần, cô Thao còn gửi cho người tình ít tuổi một bức hình chụp ngực trần của cô.

Nội dung lệnh bắt cho hay Thao và thiếu niên này còn quan hệ tình dục với nhau vài lần nữa trong khoảng thời gian từ tháng 11 tới tháng 12-2015. 

Người chú của thiếu niên nói với kênh truyền hình WFAA rằng cháu mình ban đầu “say mê” cô giáo. Nhưng sau đó, cậu bé lại coi cô như "con lợn đất đựng tiền." Từ tháng 1-2016, Thao bắt đầu nhận những cuộc gọi tống tiền từ một kẻ lạ mặt, dọa sẽ phanh phui cuộc tình của cô nếu không chi tiền. Nhưng ngay cả khi đã bỏ tiền ra để bịt miệng cậu bé kia, Thao vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với người tình nhỏ tuổi thêm một lần nữa, vào tháng 12-2016. 

Theo trang web của trường Quintanilla, cô Thao dạy lớp 6 và còn là một huấn luyện viên bóng đá của trường. Ngôi trường hiện vẫn chưa sa thải Thao sau khi cô bị bắt. Được biết nạn nhân 14 tuổi của cô Thao sẽ không bị khởi tố, dù đã có hành vi tống tiền cô. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm