Sốc: Nam sinh bị hổ trắng vồ chết trong vườn thú

Nam sinh đối mặt với hổ dữ trong vườn thú

Nam sinh đối mặt với hổ dữ trong vườn thú

Nạn nhân chưa được xác định danh tính, India Today đưa tin đây là nam sinh lớp 12. Những người chứng kiến khẳng định do hàng rào ngăn cách du khách và con hổ quá thấp nên trong lúc mải mê ngắm nhìn, chàng trai trẻ đã rơi vào con hào khô bên trong chuồng cọp. Ngay lập tức, con hổ trưởng thành đã nhìn thấy cậu và tiến lại gần.

Trong khi đó, người quản lý vườn thú cho rằng cậu thiếu niên tự nhảy vào chuồng cọp. “Dường như cậu ta đã tự nhảy qua lan can bảo vệ để vào chuồng thú và bị con hổ trắng tấn công. Chúng tôi đang cố gắng xác định danh tính nam sinh này” - quản lý vườn thú Riaz Khan xác nhận với hãng tin IANS.

Một nhân chứng cho biết ông đã chạy đến chuồng họp sau khi nghe thấy tiếng la hét. Đến nơi, cậu thiếu niên đã nằm trong hàm hổ, “quằn quại trong đau đớn”.

“Khoảng 13 giờ 30, khi đang tham quan khu vực bò sát, chúng tôi nghe tiếng thét lớn. Lại gần, chúng tôi thấy nhiều trẻ con ném gậy nhỏ và đá vào trong chuồng cọp. Sau đó, một con hổ trắng đã cắp cổ một cậu bé, nạn nhân đang quằn quại trong đau đớn. Thằng bé rên rỉ đau đớn 10-15 phút sau nhưng không thấy ai đến giúp” – du khách Himanshu kể lại.

Nam sinh bị hổ trắng vồ chết trong vườn thú

Một du khách khác tên Bittu kể thêm: “Ban đầu, con hổ không có ý định tấn công cậu bé. Nó chỉ tấn công nạn nhân khi mọi người ném đá vào nó. Cậu bé đã cố gắng chạy thật xa nhưng con hổ đã kịp quật ngã, cắp cổ lôi nạn nhân đi và cắn chết”.

Bittu - người đã quay lại cảnh tượng khủng khiếp này bằng điện thoại – cho biết nhân viên bảo vệ vườn thú đã đến quá muộn.

Hổ trắng được xếp vào loại động vật nguy cấp, sinh sống ở miền Nam và miền Đông châu Á, đặc biệt là Ấn Độ.

Theo L. Thoa/NLĐO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm