Thoát chết một cách thần kỳ dù bị tàu điện ngầm chèn qua

Thoát chết một cách thần kỳ dù bị tàu điện ngầm chèn qua ảnh 1Ga tàu điện ngầm ở Mỹ. Ảnh minh họa. (Nguồn: wikipedia.org)

Đoạn video được đăng tải trên Youtube mới đây đã khiến nhiều người xem không khỏi kinh ngạc và đau tim trước hình ảnh một người đàn ông nằm trên đường ray tàu để đùa giỡn với tử thần.

Trong khi đó, không ít người đã liều mạng nhảy xuống đường ray với nỗ lực thuyết phục và kéo người đàn ông này vào sân ga.

Vụ việc trên xảy ra tại một ga tàu điện ngầm ở Manhattan. Sau những nỗ lực không thành, 2 người thanh niên trẻ tuổi đành phải rời khỏi khu vực nguy hiểm nếu không tính mạng của chính họ cũng bị đe dọa. Tuy nhiên, 2 chàng thanh niên tốt bụng vẫn ra sức vẫy tay với hy vọng có thể cảnh báo cho người lái tàu.

Trước tình huống quá bất ngờ, nhân viên lái tàu không thể điều khiển đoàn tàu kịp thời dừng lại. Những người đứng trên sân ga chỉ biết nhìn trong vô vọng.

Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra, người đàn ông vẫn sống sót và không hề hấn gì. May mắn cho người đàn ông này là do độ sâu của đường ray đã đủ để bảo vệ mạng sống của anh trong ngàn cân treo sợi tóc.

Người đàn ông này là cha của một bé gái. Sau khi vụ việc xảy ra, người đàn ông này đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra tâm lý.

Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm