Truy tìm bé gái trộm vòng kim cương gần 98 tỉ đồng

Phía cảnh sát cho biết, bé gái này đồng phạm với hai người phụ nữ và một người đàn ông. Ba người này khoảng 30-40 tuổi. Những người lớn đã “giả vờ là khách hàng lựa chọn trang sức ở cửa hàng”, trong khi bé gái đánh cắp chiếc vòng cổ.

Băng đảng này đã rời khỏi cửa hàng trước khi nhân viên phát hiện ra chiếc vòng biến mất. Tờ SCMP đưa tin, chiếc vòng cổ bị đánh cắp là vàng 100 carat, được đính hơn 30 viên kim cương. Cảnh sát đã xác nhận chiếc vòng này trị giá 36 triệu HKD (khoảng 4,6 triệu USD).

Hình ảnh bé gái bị camera an ninh ghi lại (Ảnh: SCMP)

Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết, bé gái đã lấy cắp chìa khóa từ một ngăn tủ để mở tủ khi nhân viên cửa hàng bị phân tâm.
“Ba người lớn có ý mua trang sức đắt giá và yêu cầu nhân viên cho họ xem đồ trang sức. Động thái này rõ ràng là để chuyển hướng sự chú ý của nhân viên”, nguồn tin cho hay.
Phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, hành vi trộm cắp này xảy ra ở cửa hàng Emperor Jewellery, khu mua sắm Tsim Sha Tsui. Nhưng khi hãng thông tấn AFP liên lạc, cửa hàng này đã phủ nhận.
Bé gái đã bị CCTV quay được khi rời khỏi khu mua sắm. Theo tờ SCMP, bé gái này mặc quần dài màu đen, áo sơ mi màu xanh và áo khoát màu xám.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm