XE ĐẠP CÚP TRUYỀN HÌNH TP.HCM 2015

23 giây và cuộc chiến không cân sức

đối thủ bám sát Tài nhất nhưng suốt 128 km, Hồ Văn Phúc lẫn đồng đội phản kháng và tấn công khá yếu ớt trước sự bọc lót kín kẽ của êkíp VUS TP.HCM trong việc bảo vệ cho áo vàng về đích.

Tiếc cho Phúc khi tay đua hay nhất Bùi Minh Thụy được kỳ vọng trợ giúp cho mình thì lại “rụng” ngay khi vào đèo Ngoạn Mục. Các tay đua còn lại đều lực bất tòng tâm trước đội quân hùng hậu bảy tay đua VUS TP.HCM cùng nhau tương trợ trên hai đỉnh đèo.

Tay đua Nguyễn Thanh Tâm (phải) ăn mừng chiến thắng chặng 16 Phan Rang - Đà Lạt. Ảnh: MQ

Trong khi đó, các tay đua D. D Đồng Tháp cũng thất bại trong chiến dịch soán ngôi nhất đồng đội từ đối thủ Gạo HNT An Giang. Với chiến thắng sau 3 giờ 57’43” của Nguyễn Thành Tâm, Gạo HNT An Giang củng cố vững chắc ngôi vị số 1 đồng đội, xếp trên Quân khu 7 và D. D Đồng Tháp.

D. D Đồng Tháp an ủi với chiếc áo chấm đỏ của Nguyễn Tấn Hoài với hạng nhì đèo Ngoạn Mục, hạng tư đèo Prenn đã chạm một tay vào danh hiệu chung cuộc “Vua leo núi”.

Giải áo xanh, tuyển thủ quốc gia Lê Văn Duẩn (VUS TP.HCM) tiếp tục trụ vững ngôi đầu với 83 điểm, hơn tay đua xếp nhì Hồ Văn Phúc 10 điểm.

Lúc 8 giờ sáng nay (28-4), các tay đua tranh tài chặng đấu tốc độ 51 km vòng quanh Hồ Xuân Hương - Đà Lạt (trực tiếp trên HTV9 và HTV thể thao).

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm