270 phút không biết thắng

Vắng cầu thủ ngoại xuất sắc nhất 2010 Samson năm trận, vắng Felix và Văn Ngân hai trận đã làm cho CS Đồng Tháp ba trận gần đây nhất không tìm được chiến thắng mà toàn hòa (hòa Bình Dương 0-0, hòa ĐT Long An 1-1 và hòa HA Gia Lai 1-1).

Tính đến thời điểm này thì Samson đã thọ án treo giò được ba trận, nghĩa là đến vòng 17 Samson mới trở lại. Trong khi đó, hai chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Felix và Văn Ngân trong trận làm khách trước Bình Dương lượt trận 12 mà cả hai đã hoàn thành án phạt và sẽ ra sân trở lại lượt trận 15.

Qua 270 phút không biết mùi chiến thắng thế mà CS Đồng Tháp vẫn duy trì nhóm đầu, rõ ràng đội bóng miền Tây thể hiện sức mạnh nội lực. Vắng khẩu súng hai nòng Felix - Samson, trung vệ đội trưởng Văn Ngân nhưng Đồng Tháp có được hai trận hòa sân khách là điều không phải dễ thực thi.

Rất tiếc việc Samson đang dẫn đầu ngôi vua phá lưới (10 bàn) thì bị treo giò để đối thủ Merlo Gaston vượt qua và lên 14 bàn. Samson trở nên khó có cơ hội đoạt ngôi vua phá lưới. Rồi cũng chính những bản án của ba trụ cột này làm cho CS Đồng Tháp chựng lại trong cuộc đua ngôi vô địch cùng SL Nghệ An - hai cái nôi đào tạo trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm