Abramovich đã 'bảo kê' cho Mourinho

Nhà vô địch ngoại hạng đã khởi đầu quá tệ mùa này và bốn trận gần đây nhất thì chỉ có một chiến thắng. Để giảm áp lực cho “người đặc biệt”, ông chủ Abramovich đã nói ủng hộ Mourinho trong mọi hoàn cảnh. Mourinho đang phải đối mặt áp lực cực lớn. Từ việc bị FA phạt, thành tích đội yếu kém và nhóm luật sư của BS Carneiro đang đòi lôi Mourinho ra tòa…

 Ông chủ Abramovich đã “bảo kê” cho Mourinho

Chelsea đang đứng thứ 15 trên bảng tổng sắp và vừa bị loại khỏi League Cup bởi Stoke City. Khi báo chí hỏi liệu thành tích yếu kém này ông có đảm bảo bảng hợp đồng của mình suôn sẻ đến năm 2019?". Mourinho trả lời: “Tôi không thể nói được”.

Còn câu hỏi liệu đã có sự chống đối Mourinho từ trong phòng thay đồ cầu thủ, Mourinh trả lời rằng không có chuyện đó, các cầu thủ vẫn xem ông là một nhà cầm quân giỏi. Chelsea là CLB lớn mà tôi chọn để đến. Ở đó, mỗi ngày luôn mang đến cho tôi sự đặc biệt.

Trong khi Mourinho đã được “bảo kê” bởi ông chủ Chelsea, còn HLV Klopp thì đang và sẽ có một tương lai tươi sáng ở Liverpool.

Sau trận thắng Mournemouth tại vòng 4 League Cup, Klopp cho rằng ông đã nhìn thấy trong ánh mắt từng cầu thủ là họ đang khát khao chiến thắng và lối chơi đã cải thiện rất nhiều.

Trong khi đó, Man City - đội đang đứng trên đầu bảng tổng sắp sẽ đá với Norwich City. Và hứa hẹn sẽ có một cơn mưa bàn thắng nữa.

Còn đội nhì bảng Arsenal cũng vừa bị loại khỏi League Cup sẽ phải đối mặt với Swansea. Trận này Arsenal thiếu Chamberlain và TheoWalcott vì chấn thương.

Ông lớn khác mà MU cũng vừa bị loại khỏi League Cup trước đội hạng hai Middlesbrought trong loạt luân lưu. MU sẽ đá với Crystal Palace mà thiếu Rooney. Aston Villa đội đang đội sổ đến làm khách tại With Hard Lane trước Tottenham.

Các trận đấu vòng 11 tối nay (thứ Bảy ngày 31-10): Chelsea - Liverpool; Crystal Palace - MU; Man. City - Norwich; Newcastle - Stoke; Swansea - Arsenal; Watford - West Ham; West Brom - Leicester.

Các trận tối Chủ nhật (ngày 1-11): Everton - Sunderland; Southampton - Bournemouth, Tottenham - Aston Villa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm