Ai vẽ chuyện Kiatisak về HA Gia Lai?

Trước khi xác nhận thông tin Kiatisak có về HA Gia Lai thật hay không cũng cần phải tìm hiểu chuyện nội tình người Thái. Vì sao Kiatisak đang làm tốt và tạo nên một đội tuyển Thái Lan vừa đá đẹp và hiệu quả cùng thành tích lần thứ năm vô địch AFF Cup nhưng lại không được trọng dụng?

Đơn giản vì bóng đá Thái Lan không chấp nhận cứ vô địch ao làng mà đá vòng loại cuối World Cup 2018 thì chật vật. Thậm chí cái hòa 2-2 trước Úc, Thái Lan đá rất hay nhưng lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan vẫn không hài lòng.

Người Thái đang có những đề án và những lộ trình xa hơn cùng giấc mơ World Cup làm đích đến. Thế nên cái tầm của Kiatisak thì chưa thỏa mãn được mục tiêu đấy.

Và điều này thì khác rất xa với bóng đá Việt Nam vẫn mơ một HCV SEA Games và mơ một lần nữa được nâng cúp AFF. Song song với những giấc mơ đấy là những lo toan khi sau AFF Cup HLV Hữu Thắng có phần tổn thương và toan tính chuyện từ chức. Lo với những dấu hỏi nếu HLV Hữu Thắng nghĩ thật thì tìm ai để trám vào. Ở đây không hẳn vì HLV Hữu Thắng là số một mà là tìm một người chịu ngồi vào thôi đã là cả một vấn đề.

Lại có thông tin Kiatisak sẽ về HA Gia Lai. Nếu tin tung ra vài năm trước thì có thể, còn bây giờ trong khi HA Gia Lai đang khó khăn với tiền lương cho các cầu thủ và học viện đang thưa thớt người thì “Sắc” về để làm gì?

Khen ai khéo vẽ chuyện Kiatisak về lại để cứu HA Gia Lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm