Andre Gomes mong chờ Ronaldo nhả đạn

Andre Gomes, ngôi sao trẻ đang được Manchester United săn đón đã tiết lộ rằng phía Bồ Đào Nha đã mong đợi màn trình diễn tốt hơn từ Cristiano Ronaldo tại Euro 2016. 

Andre Gomes trong buổi họp báo

Andre Gomes trong buổi họp báo

Tiền đạo của Real Madrid đã phá vỡ một kỷ lục vô địch châu Âu bằng cách ghi bàn trong trận “chung kết” với Hunggary vào hôm thứ tư. Hai bàn thắng của CR7 mang đến một trận hoà 3-3 và giúp Bồ Đào Nha đi tiếp vào vòng sau. Và nó cũng giúp Ronaldo ghi tên mình vào lịch sử với thành tích là cầu thủ đầu tiên, liên tiếp ghi bàn ở bốn VCK Euro.

“Đó là một cú đúp, tuy nhiên đây là lần duy nhất Ronaldo đã sút tung lưới tính đến trận cuối cùng của vòng bảng. Nó không phải là lúc để nói về cá nhân. Cristiano làm việc cho đội ngũ đó là điều quan trọng nhất. Có 23 cầu thủ ở đây. Anh ấy đã ghi được hai bàn thắng. Chúng tôi đã có thể mong đợi nhiều hơn, đó là sự thật ", Gomes cho biết trong một cuộc họp báo.

Cầu thủ trẻ Renato Sanches là linh hồn của trận thắng Ba Lan để lọt vào bán kết, nhưng Gomes không muốn nói nhiều về cầu thủ trẻ này.

"Đây không phải là thời gian để gây áp lực lên một cầu thủ và đặt nghi vấn về khả năng của anh ấy. Anh ấy đã cho thấy chất lượng của mình và đang làm việc để giúp đội bóng đi đến thành công tại kỳ Euro này".

Ronaldo và Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với xứ Wales ở trận bán kết vào rạng sáng ngày thứ Năm (7-7). Họ là đội bóng duy nhất chưa thắng trận nào trong 90 phút mà vẫn vào bán kết của vòng chung kết Euro 2016. 

Bồ Đào Nha chờ sự tỏa sáng của Ronaldo

Tiền vệ trẻ Andre Gomes là mục tiêu của CLB M.U

Tiền vệ trẻ Andre Gomes là mục tiêu của CLB M.U

Cầu thủ trẻ Renato Sanches mới 18 tuổi

Cầu thủ trẻ Renato Sanches mới 18 tuổi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm