Ba trận đấu muộn V-League: Gạch chọi Thép

Mấy ngày qua, HLV Lư Đình Tuấn lo ngay ngáy khi hai nội binh cứng cáp của mình là Chí Thắng và Minh Chuyên vẫn chưa bình phục chấn thương. Phía Gạch cũng giảm sự chắc chắn với Văn Giàu và Tshamala bị đau rất khó ra sân.

Đặt từng vị trí lên bàn cân thì chủ nhà nặng ký hơn Thép Cảng, đặt biệt là sức tấn công ở tuyến giữa. Ông Calisto rất muốn giải hạn tâm lý cho các học trò sau năm vòng chỉ mới có năm điểm và xếp hạng chín. Với đội hình đồng đều hơn giữa các tuyến, chiều nay ông Calisto buộc phải cho học trò chơi tấn công để lấy trọn điểm.

Bên kia chiến tuyến, Tuấn “nhím” có thực lực yếu hơn nên phải chơi phòng ngự phản công. Cái thứ hạng nhì ngoài dự đoán của Thép Cảng chính nhờ vào tính thừa kế lối chơi phòng ngự kiên cố và kiên nhẫn chờ thời mà đàn anh Đặng Trần Chỉnh để lại. Những “ông lớn” như Bình Dương, SLNA, Nam Định đều là bại tướng của Tuấn “nhím” với ý thức biết mình biết người. May mắn cho Tuấn “nhím” mùa này có được sự phục vụ rất ổn của trục dọc ngoại binh mới với trung vệ Wole chơi rất tỉnh, tiền vệ Aniekan mạnh mẽ và tuyến trên là chân sút Trindad rất lợi hại.

Calisto đang rất khát điểm để cải thiện vị trí trên bảng tổng sắp và nhất là sau cú ngã đau trên sân nhà trước Bình Định ở vòng 1/8 Cúp QG. Còn Lư Đình Tuấn thì muốn tiếp mạch chiến thắng để tích lũy điểm đồng thời giữ vững ngôi nhì.

Dự đoán Đồng Tâm Long An thắng.

Pleiku lành ít dữ nhiều

Đà Nẵng sau cơn sóng gió xào xáo nội bộ và tiếp đến vụ Amaobi quậy vẫn chưa tìm thấy lối ra. Đấy là mối bận tâm lớn của HLV Lê Huỳnh Đức trong khi các cầu thủ vẫn chưa một lần biết thắng và nằm chót bảng. Hành quân lên phố núi Pleiku làm khách trước Hoàng Anh Gia Lai chiều nay là một trận đấu cực kỳ khó khăn cho SHB Đà Nẵng bởi họ không được phép thua nữa (trực tiếp trên VTV3 lúc 16 giờ). Trong khi đó “tiểu Arsenal” cũng phải chứng minh được sức mạnh của mình trên sân nhà. Trên sân Mỹ Đình là trận derby Thể Công tiếp HN.ACB.

DUY ÂN

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm