Bán Gareth Bale, Tottenham mua nhiều ngôi sao mới

Chủ tịch D. Levy của Tottenham vừa phải rút ngắn thời gian ở Mỹ nghỉ hè với gia đình để bay về lại London giải quyết những hậu quả để lại từ phi vụ này. Đó là việc ông đã bất ngờ ra quyết định trong nháy mắt lấy luôn hai tiền đạo mới Willian (Brazil) 25 tuổi từ CLB Nga Anzhi Makhackala và Lamela của AS Roma 21 tuổi - mỗi người cùng giá 45 triệu USD nhằm chuẩn bị thế chỗ Bale.

Với số tiền sắp bán Bale, HLV Villas-Boas quyết củng cố và tăng cường lực lượng nhằm giành một suất Champions League. Trước đó ông đã chi 90 triệu USD để tậu một loạt hảo thủ gồm Paulinho (Corinthians), Soldano (Valencia), Capoue (Toulouse) và Chadli (FC Twente). Họ còn muốn có được Osvaldo đồng đội cũ của Lamela nhưng đã bị Southampton ra tay trước nên bây giờ muốn quay qua nhắm một cầu thủ khác của Roma là Pjanic. 

Bán Gareth Bale, Tottenham mua nhiều ngôi sao mới ảnh 1

Bù lại Tottenham đã rao bán một số cựu binh trong đó có tiền đạo Adebayor, tiền vệ Towsend và hậu vệ Assou-Ekotto.  

Tất cả phi vụ “trọn gói” này được đạo diễn bởi tân giám đốc thể thao của Tottenham là F. Baldini từng là cánh tay mặt của HLV Capell.

Về phần Real với thêm Bale bên cạnh C. Ronaldo, Benzema, Oezil, Isco, Di Maria, hàng công của họ thực sự quá mạnh. Tuy nhiên, Bale sẽ được sử dụng ra sao, đá vị trí nào, phối hợp với ai còn là một vấn đề cần tính toán sao cho đạt mức hiệu quả cao nhất đối với tân HLV Ancelotti.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm