Bán kết 2: U23 Thái Lan nghiền nát U-23 Indonesia 5-0

Người Thái không quá khó khăn để hủy diệt Indonesia 5-0 để vào chung kết cùng U-23 Myanmar, còn Việt Nam gặp Indonesia tranh hạng ba.

Dù thầy trò HLV Santoso của Indonesia biến đau thương thành hành động và nỗ lực hết mình nhưng vẫn không thể có một bàn danh dự trước Thái Lan quá mạnh và chơi kín kể ngay từ đầu trận…

Càng về cuối giải, cụ thể và trận cuối cùng vòng bảng thắng Việt Nam và vào bán kết, Thái Lan bắt đầu thể hiện một bộ mặt rất khác. Họ chơi rất chắc chắn trong phòng ngự và tấn công cự kỳ sắc bén.

Indonesia cố gắng tạo ra một tâm lý thoải mái bởi đội bóng đang bị FIFA treo giò và hai ngày trước đó họ anh dũng thắng chủ nhà Singapore 1-0 để vào bán kết. Thực chất trong hoàn cảnh lưỡi gươm lơ lửng trên đầu thì việc thầy trò HLV Santoso thể hiện được như vậy đã là điều đáng mừng.

Vào trận dù được đánh giá cao hơn, nhưng Thái Lan đã thể hiện một thế trận rất tôn trọng đối phương bằng việc tổ chức phòng ngự chặt chẽ và tấn công rất có chiều sâu. Năm bàn thắng của Thái Lan trải đều 90 phút do công của Phumichuntuk lập cú đúp, Thitiphan, Narubuedin và Messi Thái.

Suốt 90 phút, Indonesia tìm mọi cách áp sát cầu môn của U-23 Thái Lan nhưng dường như vô vọng. Với bốn hậu vệ giăng đều là bốn tuyển thủ đang khoác áo đội tuyển quốc gia chơi giàu kinh nghiệm và kết dính, họ đã đánh bật tất cả những ý đồ xuyên thủng các mũi công Indonesia.

Dù thua 0-5 nhưng Indonesia cũng đã chiến đấu đến phút cuối cùng trận đấu để tìm bàn thắng danh dự nhưng bất thành.

Thua trận, U-23 Indonesia tranh hạng ba cùng U-23 Việt Nam lúc 13 giờ ngày 15-6, còn Thái Lan cùng Myanmar trang ngôi vô địch lúc 19 giờ 30.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm