Barcelona hướng đến cú đúp hat trick

Với lực lượng và phong độ hiện thời, thành tích trên rõ ràng không phải là ngoài tầm với đối với đội bóng xứ Catalan.

Tuần tới, Barcelona sẽ hành quân đến London để làm khách trước Arsenal lượt đi, vòng 16 đội Champions League (23-2). Năm ngoái, trong trận chung kết giải này tại Berlin Barcelona, Barcelona đã thắng Juventus 3-1 rồi ẵm luôn danh hiệu Cúp Nhà vua, cộng thêm danh hiệu La Liga vừa gặt hái trước đó không lâu.

Kế hoạch cú đúp hat trick hai mùa liên tiếp đẩy Barcelona vào một lịch trình tập luyện bận rộn và mục tiêu tích điểm thật nhiều. Bộ ba Messi - Suarez - Neymar liên tục nhả đạn, cuối tuần qua đến lượt Suarez góp hat trick giúp Barcelona thắng Celta Vigo 6-1.


“Khẩu súng ba nòng” Messi - Suarez - Neymar… quá khủng khiếp.

Trận tới họ sẽ tiếp tục có cơ hội tích điểm khi gặp Sporting Gijon vào thứ Tư. Nói về tham vọng của mình, HLV Enrque nhận xét: “Tôi rất hài lòng với cách chuẩn bị trên mọi mặt trận của đội hiện nay. Lịch đấu của Barcelona rõ ràng là… kín mít nhưng cũng rất khoa học, tạo cho đội sự dễ chịu”.

Về các đối thủ ngáng đường, theo Enrique đều rất đáng gờm. Đó là Real, đội sẽ đối mặt AS Roma vòng 16 đội Champions League, Atletico (sẽ gặp PSV) đều là những đội đều có mặt trong trận chung kết ở hai mùa Champions League gần đây.

Xét về cơ hội cũng như áp lực, nhiều nhà phân tích cho rằng năm nay khả năng đạt thành mục tiêu của Barcelona dễ thở hơn năm ngoái vì tại Cúp Nhà vua thì Real đã vắng mặt (bị loại do dùng cầu thủ treo giò). Các đối thủ quốc tế khác tại Champions League thì rất khó so sánh với lực lượng của Barcelona.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm