Bắt kẻ giả dạng Neymar để tống tiền phụ nữ bằng ảnh nóng

Trong khi Neymar cùng các đồng đội của mình ăn mừng chiếc HCV Olympic đầu tiên của lịch sử bóng đá và chiến thắng với Ecuador thì có một Neymar khác bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đến vụ dùng ảnh nóng, video nhạy cảm tống tiền phụ nữ.

Nổi tiếng và giàu có, Neymar thường xuyên dính đến scandal với các người đẹp nhưng lần này là do một "Neymar khác"

Người đàn ông bị cảnh sát bắt là Carlos Antonio Rodrigues, 30 tuổi đã giả dạng Neymar để lừa tình các phụ nữ. Trong quá trình thực hiện phi vụ, Carlos và một vài nghi phạm khác đã dùng một tài khoản có tên là Neymar, sau đó trao qua lại rồi mời mọc những phụ nữ này đến Barca đề gặp mặt.

Nhằm đánh lừa những người đẹp cả tin, chàng trai này đã giả dạng thành Neymar khi trao đổi qua webcam. Sau đó dụ dỗ các người đẹp này gửi ảnh nóng và video nhạy cảm rồi dùng chính những hình ảnh này để tống tiền.

"Anh ấy nói rằng có thể đẩy nhanh tiến độ làm hộ chiếu và yêu cầu chúng tôi đưa khoảng 80 bảng để làm giấy tờ. Thế là chúng tôi đã gửi tiền vì tin tưởng anh ta. Chúng tôi nói chuyện qua video và suy nghĩ đó là Neymar trên màn hình", một nạn nhân cho biết.

Vì mơ mộng sẽ được làm người tình của Neymar, nhiều phụ nữ đã bị lừa.

Khi trao đổi được thời gian thì Neymar "dị bản" yêu cầu cô gái "trú bỏ xiêm y" qua web chat: "Lúc đầu, tôi nói không, sau đó tôi đã cởi bỏ trang phục ngoài... Sau đó thì người đàn ông này tống tiền tôi nhiều lần. Tôi đã nói rằng không có tiền nhiều nhưng họ vẫn cứ bám lấy. Cuối cùng không chịu nỗi sự khủng bố này, tôi đã tìm đến cảnh sát"- người phụ nữ cho biết thêm.

Theo cảnh sát Brazil cho biết, Carlos Antonio đã bị bắt tại một quán cà phê Internet ở Minas Gerais, trong khi nhiều đồng phạm của anh ta đã chạy trốn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm