B.Bình Dương thử việc không thành năm ngoại binh

Năm ngoại binh mà B. Bình Dương đang thử việc được tung ra tại BTV Cup này gồm: Bernard Henry, Luiz Purino, Dos Santos, Osmar Moreira, Jusunio, tuy nhiên chẳng có cầu thủ nào ấn tượng cả.

Osmar Moreira (33) là một trong năm ngoại binh mà B. Bình Dương thủ việc tại BTV Cup không để lại ấn tượng nào. Ảnh: Anh Hữu

Điều đáng nói là chuẩn bị cho mùa giải tới B. Bình Dương có vẻ như đang “đứng hình” về tăng cường ngoại binh. Vì ngoài Moses đang ở quê nhà nghỉ phép, Abass bị chấn thương nặng trận chung kết Cúp Quốc gia vẫn chưa có hứa hẹn gì mùa tới sẽ có phong độ ra sao. Và B. Bình Dương cũng đang theo dõi sát sao tình hình cải thiện sau chấn thương của cầu thủ này.

Sau BTV Cup này (đã kết thúc chiều 15-11), B. Bình Dương đi Nha Trang tập huấn từ ngày 18 đến 28-11, sau đó chuẩn bị ra Hà Nội đá bán kết Toyota- Mekong Cup (giải các CLB vô địch vùng sông Mekong mà B. Bình Dương là đương kim vô địch) vào ngày 6-12. Tại giải BTV Cup, B. Bình Dương cũng tung ra 13 cầu thủ trẻ trong đó có nhiều tuyển thủ U-19 quốc gia như Duy Khánh, Tống Anh Tỷ, Nguyễn Tiến Linh… và theo đánh giá của HLV Nguyễn Thanh Sơn thì khoảng một nửa số cầu thủ này có cơ hội khoác áo đội A dự V-League mùa tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm