Bị Brazil hạ nhục, Argentina rơi vào khủng hoảng

Argentina bước vào trận đấu này khi họ tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, còn Brazil lại chễm chệ trên ngôi đầu. Và trong một ngày Messi và những người bạn không có được phong độ tốt, Argentina đã thảm bại ba bàn trắng trên sân của Brazil.

Argentina chào đón sự trở lại của Messi khi hành quân đến sân Belo Horizonte sau ba trận nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, ngôi sao sáng nhất của Brazil là Neymar cũng trở lại sau khi vắng mặt ở trận trước.

Messi hoàn toàn tắt điện ở trận đấu này.

Hai đội khởi đầu trận đấu rất tẻ nhạt, mãi đến phút 20, cơ hội đầu tiên của trận đấu mới được tạo ra.

Lucas Biglia của Argentina tung cú sút đẹp mắt buộc thủ thành Alisson phải cứu thua. Gần như ngay lập tức chủ nhà Brazil có câu trả lời bằng một bàn thắng.

Neymar nâng tỉ số lên 2-0.

Phút 24, cầu thủ đang có phong độ rất cao của Liverpool, Coutinho đã có pha sút xa sở trường mở tỉ số 1-0 cho Brazil. Sau bàn thua, Argentina chơi như gà mắc tóc còn Brazil cáng đá càng cho thấy sự nguy hiểm của mình.

Đúng phút cuối cùng của hiệp 1, Neymar nhận đường chọc khe của Jesus dễ dàng đánh bại thủ thành Romero trong thế đối mặt nâng tỉ số lên 2-0 cho Brazil.

Paulinho ấn định chiến thắng 3-0 cho Brazil.

Đầu hiệp 2, HLV Edgardo Bauza của Argentina quyết định tung Aguero vào sân nhằm tìm sự đột biến. Tuy nhiên, không những không thể lật ngược được tình thế Argentina còn phải nhận thêm một bàn thua ở phút 59 và người dứt điểm chính xác ấn định chiến thắng 3-0 cho Brazil chính là Paulinho.

Khắp các khán đài sân vận động Belo Horizonte đều hô vang cái tên Tite, vị thuyền trưởng mới của Brazil. Ông đã đem lại sức sống mới cho bóng đá Brazil với những chiến thắng liên tiếp.

Brazil đang có phong độ rất cao.

Kết quả các trận đấu còn lại Colombia hòa Chile 0-0, Uruguay thắng Ecuador 2-1, Paraguay bất ngờ thất thủ 1-4 trước Peru ngay trên sân nhà, Venezuela tàn sát Bolivia 5-0.

BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sau 11 vòng đấu.

Đội hình ra sân của hai đội:

Brazil: Alisson; Alves, Miranda (Silva 87), Marquinhos, Marcelo; Fernandinho, Paulinho, Renato Augusto; Coutinho (Costa 84), Neymar, Gabriel Chúa Giêsu (Firminho 82)

Bàn thắng: Countinho 24, Neymar 45, Paulinho 59

Thẻ vàng: Fernandinho, Marcelo

Argentina: Romero; Zabaleta, Otamendi, Funes Mori, Mas; Perez (Aguero 46), Biglia, Mascherano, Di Maria (Correa 71); Messi, Higuain

Thẻ vàng: Biglia, Otamendi, Funes Mori

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm