Bị tố qua đêm với người mẫu ngực trần, sao Real và Barca rúng động

Là một người thường xuyên “săn” cầu thủ, không lạ gì khi người mẫu chuyên chụp ảnh khỏa thân Samira Salome khoe thành tích của mình. Nhưng điều đáng nói là trong danh sách những người đã “qua lại” với cô có những cầu thủ tên tuổi và đã có gia đình hoặc bạn gái.

Điều này đã làm cho tâm trạng của hai đội bóng hàng đầu bị hoang mang và tai tiếng không ít.

Cô người mẫu Samira Salome vừa tiết lộ danh sách đen

Cô người mẫu Samira Salome vừa tiết lộ danh sách đen.

Dù không cung cấp đủ bốn tên cầu thủ nhưng nữ người mẫu kịp “nhá hàng” hai cái tên Benzema và Marc Bartra, còn hai người còn lại cô chỉ úp mở: “Đó là hai cầu thủ còn rất trẻ. Họ giàu có và nổi tiếng”.

Rất biết cách gây tò mò, Samira Salome  làm cho mọi người phải đoán già đoán non và hai nghi án còn lại được tập trung vào Ronaldo và Messi.

Cô đào Samira Salome rất biết cách gây tò mò

Cô đào Samira Salome rất biết cách gây tò mò.

Samira Salome là một người mẫu chuyên chụp ảnh khỏa thân nhưng cô được biết tới trong chương trình hẹn hò của giới trẻ Mujeres Y Hombres y Viceversa. Nữ người mẫu cho biết cô rất thích các cầu thủ nhưng lại không thích bóng đá. Ngoài ra, cô còn cho biết cô thích cầu thủ vì muốn hạnh phúc và cũng biết rằng họ rất bay bướm.

Karim Benzema là một trong bốn cái tên trong danh sách tình một đêm của cô người mẫu

Karim Benzema là một trong bốn cái tên trong danh sách "tình một đêm" của cô người mẫu.

Trước đây, Samira Salome từng có thời gian yêu đương với Marc Bartra khi anh còn chơi bóng tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ này đã chuyển sang Đức chơi cho Borusssia Dortmund và hẹn hò cùng người đẹp Melissa Jimenez, còn Benzema từng hẹn hò người đẹp Axel Witsel và gần đây là Analica Chaves.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm