Bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á: Việt Nam gặp khó đối đầu với Úc và UAE.

Đúng 16h00 ngày 12-9 (theo giờ Việt Nam), LĐBĐ châu Á (AFC) đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng cho VCK U23 châu Á 2016 tại khách sạn Four Season, thành phố Doha (Qatar).  

Bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á: Việt Nam gặp khó đối đầu với Úc và UAE. ảnh 1
Lễ bốc thăm trực tiếp chia bảng VCK U23 Châu Á

Thể theo những kết quả đạt được tại vòng loại U23 Châu Á, Việt Nam cùng Thái Lan là hai đội bóng duy nhất ở ĐNA xếp thứ 2 có thành tích tốt thứ 3 ở vòng loại lọt vào vòng chung kết. Do đây là lần đầu tiên tham dự giải nên U23 Việt Nam phải xếp nhóm 4 cùng với Thái Lan, Trung Quốc và Yemen. Điều đó đồng nghĩa thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ phải đối đầu với các đội bóng mạnh tầm cỡ châu lục.

 Lá thăm may rủi đã đẩy U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó với Úc và UAE

Và những sự dự báo từ trước, những lá thăm may rủi đã thật sự đẩy thầy trò ông Miura vào thế khó khi nằm cùng bảng D với những Australia và UAE. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của đối thủ tiềm tàng những sự rủi ro như Jordan càng làm cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam tại ngày hội bóng đá trẻ châu Á ngày càng tối tăm.

Thái Lan với cơ hội đi tiếp của mình cũng không mấy khả quan khi họ sẽ phải đối đầu trực tiếp với những đội bóng đẳng cấp khác như Triều Tiên, Nhật Bản và Saudi Arabia.

Kết quả bốc thăm của các bảng đấu khác

Bảng A: Qatar, Syria, Iran, Trung Quốc   

Bảng B: Saudi Arabia, Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên, Thái Lan

Bảng C: Iraq, Hàn Quốc, Uzbekistan, Ymen

Bảng D: Jordan, Australia, UAE, Việt Nam

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm