Bộ ba Neymar-Cavani-Mbappe cùng nổ súng, PSG vô đối

Video Rennes - PSG (1-4)

Dù phải đá trên sân khách nhưng với lực lượng vô đối ở Ligue 1, PSG không mấy khó khăn để tìm chiến thắng cách biệt 4-1 trước Rennes. Lại một lần nữa bộ ba sát thủ Neymar – Cavani – Mbappe cùng nhau ghi bàn đem về trận thắng cho đội bóng thủ đô Paris.

Hiệp 1 là show diễn của bộ đôi Neymar và Mbappe khi họ cùng ghi bàn và cùng kiến tạo cho nhau. PSG đã nhập cuộc đầy tự tin và sớm chứng tỏ vị thế đại gia khi dồn ép chủ nhà Rennes nghẹt thở.

Neymar, Mabappe liên tục xuyên thủng hàng phòng ngự chủ nhà.

Và không phải đợi lâu, PSG có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 4. Mbappe có đường căng ngang dọn cỗ cho Neymar và công việc còn lại của tiền đạo người Brazil chỉ là đệm bóng vào lưới trống.

Đến phút 17, đến lượt Neymar đáp lễ bằng đường kiến tạo cho Mbappe ghi bàn và đây cũng là pha đệm bóng vào khung thành đã bỏ ngỏ. 17 phút và hai bàn thắng đã đến với PSG dễ dàng theo cách như thế.

Những phút còn lại, PSG tiếp tục dồn ép đối thủ và lần này, Cavani là người lên tiếng. Tiền đạo người Uruguay liên tục có cơ hội bắn phá khung thành đối phương nhưng anh lại không thể ghi bàn.

Neymar trong bàn thắng mở tỉ số 1-0.

Kịch bản ở hiệp hai trở nên khó lường khi Rennes tìm được bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 từ pha đệm bóng cận thành của Firmin Mubele Ndombe. Tuy nhiên, niềm vui của chủ nhà ngắn chẳng tày gang khi chỉ trong vòng 10 phút Benjamin Andre nhận hai thẻ vàng liên tiếp rời sân khiến mọi hi vọng vừa nhen nhóm của Rennes tan biến.

Đến phút 75, pha tâng bóng qua đầu thủ môn tinh tế của Cavani đã giúp PSG dẫn 3-1 và cầm chắc chiến thắng. Đúng 1 phút sau, lại một lần nữa Mbappe dọn cỗ cho Neymar ghi bàn ở cự ly gần ấn định chiến thắng 4-1 cho PSG.

Đúng phút cuối cùng, Rennes có cơ hội gỡ thêm 1 bàn từ chấm 11m nhưng Wahbi Khazri lại kết thúc không thành công. Thắng 4-1, PSG củng cố vững chắc ngôi đầu Ligue 1 với 47 điểm, hơn đội xếp sau là ĐKVĐ AS Monaco đến 9 điểm.

PSG vô đối ở Ligue 1.

Đội hình ra sân của hai đội:

Bảng xếp hạng Ligue 1:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm