Bốc thăm play off World Cup: Đụng Thụy Điển, Ý gặp khó

19 giờ tối nay (17-10), tại Zurich (Thụy Sĩ) đã diễn ra buổi lễ bốc thăm play off vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Quốc kỳ của tám đội bóng vào vòng play off World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Dựa trên kết quả bảng xếp hạng của LĐBĐ Thế giới (FIFA), bốn đội xếp trên sẽ rơi vào nhóm 1 gồm Thụy Sĩ, Ý, Croatia và Đan Mạch. Bốn đội xếp sau trên bảng xếp hạng FIFA vào nhóm 2 gồm Bắc Ireland, Thụy Điển, Cộng Hòa Ireland và Hy Lạp.

Buổi lễ bốc thăm có sự tham dự của người dẫn chương trình nổi tiếng của Mexico là Vanessa Huppenkothen và huyền thoại của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha - trung vệ Fernando Hierro.

Kết quả bốc thăm play off vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng play off diễn ra rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 10 phút. Kết quả bốc thăm bốn cặp đấu như sau: Bắc Ireland  - Thụy Sĩ, Croatia - Hy Lạp, Đan Mạch - Cộng Hòa Ireland và Thụy Điển - Ý. 

Rõ ràng với kết quả này, người Ý đã gặp khó khăn lớn khi phải đụng đội khá mạnh là Thụy Điển. Ở vòng loại bảng A, Thụy Điển từng thắng Pháp 2-1 (lượt đi Pháp thắng 2-1 trên sân nhà) và khiến "đại gia" này phải "đổ mồ hôi, sôi nước mắt" mới giành vé chính thức đến Nga ở vòng đấu chót. Ba cặp đấu còn lại được đánh giá là khá cân bằng.

Các đội đứng trước đá sân nhà lượt đi và lượt về trên sân khách. Các trận lượt đi play off sẽ diễn ra trong hai ngày 9 và 11-11; các trận lượt về thi đấu ngày 12 và 14-11.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.