Cả Premier League sụp đổ vì bàn thắng phút... 96

Video Manchester  City – Southampton (2-1).

Man City không còn những trận đấu có thể nghiền nát đối thủ như đầu mùa nhưng họ vẫn cứng băng  băng về đích với đặc sản đáng sợ và khiến các đội khác ghen tỵ, tức tối. Đó chính là bàn thắng trong những phút cuối.

Ở vòng trước, Man City cũng thắng Huddersfield nhờ bàn thắng ở phút 84. Kịch bản vòng này lập lại ở thời điểm còn nhạy cảm hơn… phút 90+6. Và trong cả hai lần, Sterling đều là người ghi bàn quyết định cho Man City.

Sterling, chuyên gia ghi bàn trong những phút cuối giải cứu Man City.

Trận đấu sáng nay, trong bối cảnh Southampton đổ bê tông để duy trì kết quả 1-1 thì Sterling đã vẽ nên một đường cong hoàn hảo đưa bóng qua rừng người Southampton vào góc xa ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

Khỏi phải nói cả sân Etihah phấn khích thế nào trước bàn thắng vừa đẹp vừa mang tính chất quá quan trọng như vậy của Sterling.

Bàn thắng của Sterling giúp Man City duy trì khoảng cách an toàn 8 điểm so với đối thủ xếp gần nhất Mannchester United trên bảng xếp hạng Premier League sau 14 vòng đấu.

Đội hình ra sân của hai đội:

Manchester City (4-3-3): Ederson; Walker, Kompany, Otamendi, Delph; Fernandinho, De Bruyne, Gundogan (Bernardo Silva 80); Sterling, Aguero, Jesus (Silva 74)

Dự bị không sử dụng: Bravo, Danilo, Mangala, Zinchenko, Diaz

Bàn thắng: De Bruyne 47, Sterling 90

Thẻ vàng: Kompany 37

HLV: Pep Guardiola

Southampton (5-3-2): Forster; Soares (McQueen 87), Yoshida, van Dijk, Hoedt, Bertrand; Hojbjerg (Boufal 64), Romeu, Lemina; Redmond, Long (Austin 83)

Dự bị không sử dụng: Davis, Tadic, McCarthy, Gabbiadini

Bàn thắng: Romeu 75 

Thẻ vàng: Long 66

HLV: Mauricio Pellegrino

Trọng tài: P Tierney 

Video Arsenal – Huddersfield (5-0).

Trong bối cảnh các ông lớn khác đều chật vật mới thắng được đối thủ thì Arsenal lại thắng dễ Huddersfield 5-0 và tạo nên một trận đấu đầy cảm xúc cho người hâm mộ đội chủ sân Emirates.

Arsenal thắng dễ ở vòng 14 Premier League.

Đây là trận đấu mà hàng công Arsenal thi đấu khá xuất sắc khi đều ghi bàn, đặc biệt là Mesut Ozil. Ngay ở phút thứ ba, pha ban bật như chốn không người của cầu thủ Arsenal đặt Lacazette vào tình huống 1 đối 1 với thủ môn Lossl và tiền đạo người Pháp đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Arsenal. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.

Bước sang hiệp hai, Arsenal ghi liền 4 bàn thắng trong nửa cuối trận đấu để ấn định chiến thắng 5-0, trong đó có cú đúp của Giroud, hai bàn còn lại được ghi do công của Sanchez và Ozil.

Đội hình ra sân của hai đội:

Arsenal: Cech; Mustafi, Koscielny, Monreal, Bellerin, Xhaka, Ramsey (Wilshere 73), Kolasinac, Ozil, Sanchez (Welbeck 73), Lacazette (Giroud 46) 

Bàn thắng: Lacazette 3, Giroud 69, 87, Sanchez 70, Ozil 72 

Dự bị không sử dụng: Mertesacker, Ospina, Iwobi, Coquelin

Huddersfield: Lossl, Schindler, Jorgensen, Cranie, Hadergjonaj, Mooy (Williams 74), Hogg (Whitehead 78), Lowe, Kachunga, Quaner, Mounie (Depoitre 74)

Thẻ vàng: Mooy 

Dự bị không sử dụng: Smith, Malone, Ince, Green.

Video Chelsea – Swansea (1-0).

Sau khoảng thời gian đầu mùa giải thi đấu chật vật, Chelsea đã trở lại với phong độ ổn định hơn và giành nhiều trận thắng cần thiết hơn. Đây là điều hoàn toàn giống với mùa giải trước khi Chelsea băng băng về đích với phong độ không thể cản.

Các cầu thủ Chelsea ăn mừng bàn thắng của Rudiger.

Tuy nhiên, có lẽ ở mùa giải này Chelsea sẽ không thể lập lại điều đó bởi cái tên Man City. Trong trận đấu rạng sáng nay, Chelsea đã giành chiến thắng tối thiểu với tỉ số 1-0 trước đội khách Swansea nhờ bàn thắng duy nhất của hậu vệ tân binh Rudiger sau pha dứt điểm cận thành chính xác ở phút 55.

Thắng trận này, Chelsea vẫn giữ được vị trí thứ ba với 29 điểm, chỉ kém đội thứ hai Man United đúng bằng 1 trận thắng, nhưng họ kém ngôi đầu của Man City những 11 điểm.

Ở trận đáng chú ý còn lại, Liverpool giành trọn ba điểm sau khi hạ gục chủ nhà Stoke City ba bàn không gỡ. Các bàn thắng của Liverpool được ghi do công của Mane và Salah (cú đúp).

Đội hình ra sân của hai đội:

CHELSEA (3-4-3): Courtois 6; Cahill 6.5, Christensen 6.5, Rudiger 7; Zappacosta 6.5 (Moses 75), Kante 7, Fabregas 8, Alonso 7.5; Willian 7 (Drinkwater 81), Morata 6.5, Pedro 7 (Hazard 80)

Dự bị không sử dụng: Caballero, Bakayoko, Azpilicueta, Ampadu

HLV: Conte 4

Bàn thắng: Rudiger 55'

Thẻ vàng: Morata 

SWANSEA (4-3-1-2): Fabianski 8.5; Naughton 6.5, Hoorn 7.5, Mawson 8, Olsson 6.5; Ki 6, Mesa 5 (McBurnie 65, 5.5), Carroll 6; Sanches 4 (Fer 46, 5); Bony 5, Ayew 5 (Routledge 85).

Dự bị không sử dụng: Nordfeldt, Dyer, Clucas, Rangel

HLV: Clement 5.5

Trọng tài: Neil Swarbrick 4

Khán giả: 41,365

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Fabianski

Kết quả các trận đấu:

Bảng xếp hạng Premier League: 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm